Hà Nội: Trao Huy hiệu Đảng dịp kỷ niệm Ngày Cách mạng tháng Mười Nga cho 5.377 đảng viên

Thứ tư, 01/11/2023 19:06
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Hà Nội cho biết, nhân dịp kỷ niệm Ngày Cách mạng tháng Mười Nga, toàn Đảng bộ Thành phố Hà Nội có 5.377 đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu của Đảng.

Ngày 1/11, Quận ủy Hoàng Mai, Đảng bộ Thị ủy Sơn Tây, Đảng bộ huyện Gia Lâm, Đảng bộ huyện Thanh Trì đã tổ chức dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023.

* Tại Đảng bộ huyện Gia Lâm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 157 đảng viên của Đảng bộ. Trong đó, 3 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng đảng viên huyện Gia Lâm.

Trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, Chủ tịch HĐND Thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của gia đình, cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào chi bộ, đảng bộ các xã, thị trấn, Đảng bộ huyện Gia Lâm và toàn Đảng bộ Thành phố, thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp quan trọng của các bác, các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, nhân dịp kỷ niệm Ngày Cách mạng tháng Mười Nga đợt này, toàn Đảng bộ Thành phố có 5.377 đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu của Đảng, trong đó Đảng bộ huyện Gia Lâm có 157 đảng viên, đặc biệt vinh dự có 03 đồng chí được nhận huy hiệu 75 năm tuổi đảng. “Các bác, các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các bác, các đồng chí đều nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó.”, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn bày tỏ.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn, các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ noi theo.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo và lãnh đạo quận Hoàng Mai trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 70 năm tuổi Đảng. 

* Đợt trao Huy hiệu Đảng dịp 7/11, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 298 đảng viên, đặc biệt, có 7 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trở lên.

Tại Đảng bộ huyện Thanh Trì, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo và Bí thư Huyện ủy Thanh Trì Lê Tiến Nhật đã trao Huy hiệu cho 16 đảng viên lão thành, trong đó 1 đồng chí nhận 70 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm; 6 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng...

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo và Bí thư Huyện ủy Thanh Trì Lê Tiến Nhật trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo chúc các đồng chí lão thành mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn và Bí thư Thị ủy Sơn Tây Trần Anh Tuấn trao Huy hiệu 70 năm, 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. 

* Đợt trao Huy hiệu Đảng dịp 7/11, Đảng bộ thị xã Sơn Tây có 157 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, 4 đồng chí vinh dự đón nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên; đồng thời mong các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu cùng bề dày kinh nghiệm, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, mãi là chỗ dựa vững chắc và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo./.

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực