Tặng hơn 20.000 khẩu trang kháng khuẩn chung tay phòng chống dịch Covid-19

Chủ nhật, 15/03/2020 08:47
(ĐCSVN) - Đến nay, Công ty THHH VIKORE Phú Thọ đã trao tặng hơn 20.360 chiếc khẩu trang cao cấp cho các trường học, khu cách ly và lực lượng chống dịch, trị giá gần 1 tỷ đồng.

Ngay khi xuất hiện dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 gây ra, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, đội ngũ nghiên cứu của Công ty TNHH VIKORE đã tích cực nghiên cứu các nguyên liệu và quy trình sản xuất khẩu trang kháng khuẩn và cho ra đời khẩu trang than hoạt tính kháng khuẩn cao cấp SaRang.

 Vikore trao tặng 680 khẩu trang kháng khuẩn cao cấp cho hệ thống Trường chất lượng cao Nguyễn Bỉnh Khiêm, Cầu Giấy, Hà Nội. (Ảnh: D.Hà)

Tại Việt Nam, khẩu trang SaRang đã đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016 và chứng nhận về khả năng lọc bụi, kháng khuẩn…của Trung tâm thí nghiệm, Viện nghiên cứu dệt may Việt Nam.

Ông Ngọc Anh, Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH VIKORE cho biết, chung sức cùng cả nước chống dịch Covid-19, “chống dịch như chống giặc”, VIKORE dành phần lớn lợi nhuận để tặng hàng triệu khẩu trang cho học sinh và các lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch.

Ngày 14/3, trước sự chứng kiến của đại diện phụ huynh học sinh và đại diện các ban ngành, Vikore đã trao tặng 680 khẩu trang kháng khuẩn cao cấp cho hệ thống trường chất lượng cao Nguyễn Bỉnh Khiêm, Cầu Giấy, Hà Nội. Công ty cũng trao tặng món quà 680 chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn Sarang Mask và Sarang Mask Baby cho thầy trò trường THCS Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trước đó, do tình hình khan hiếm khẩu trang y tế trên thị trường và dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, Công ty TNHH VIKORE Phú Thọ đã tặng 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho Sở Y tế; 2.000 khẩu trang cho khu cách ly phòng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và 3.500 khẩu trang cho Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ.

Nhân dịp đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại một số trường học trên địa bàn TP Việt Trì (Phú Thọ), VIKORE đã trao tặng hơn 1.000 chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn Sarang Mask và Sarang Mask Baby cho trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, trường phổ thông chất lượng cao Hùng Vương, trường mầm non Đất Việt và Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ.

 Công ty TNHH VIKORE Phú Thọ tặng 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho Sở Y tế tỉnh Phú Thọ. (Ảnh: D.Hà)

Công ty này cũng tài trợ cho ngành Giáo dục tỉnh Phú Thọ 2.500 chiếc khẩu trang kháng khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế; dành tặng 900 chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn cho Công an thành phố Việt Trì (Phú Thọ)….

Đến nay, Công ty THHH VIKORE Phú Thọ đã trao tặng hơn 20.360 chiếc khẩu trang cho các trường học, khu cách ly và lực lượng chống dịch, trị giá gần 1 tỷ đồng./.

Công ty TNHH VIKORE Phú Thọ được thành lập từ năm 2016, có trụ sở nhà máy đóng trên địa bản tỉnh Phú Thọ. Ngành nghề sản xuất kinh doanh chính của Công ty là mặt hàng bông tấm xuất khẩu cho các tập đoàn may mặc thời trang lớn trên thế giới  như Decathlon của Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc. 

 

Diệp Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực