Thái Bình: Học chuyên đề toàn tỉnh về 50 năm thực hiện Di chúc của Bác

Thứ sáu, 23/08/2019 10:02
(ĐCSVN) - Giờ học chuyên đề toàn tỉnh Thái Bình là dịp để toàn Đảng bộ, toàn quân và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh ôn lại những chặng đường cách mạng đã qua, nhất là sau 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thiết thực kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2019) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), tối ngày 21/8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức giờ học chuyên đề toàn tỉnh với chủ đề “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Giờ học chuyên đề do Giáo sư, Tiến sỹ Hoàng Chí Bảo, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương trực tiếp giới thiệu nội dung và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh truyền hình tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình và đại biểu dự giờ học. Ảnh: Baothaibinh.com.vn

Tham dự giờ học chuyên đề này tại Trung tâm Hội nghị tỉnh có hàng trăm đại biểu là các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của tỉnh, lực lượng công an, quân sự, bộ đội biên phòng, chức sắc các tôn giáo, học sinh, sinh viên, công nhân. Bên cạnh đó, hàng chục nghìn cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã theo dõi giờ học trên sóng Đài Phát thanh truyền hình tỉnh tại 1.360 điểm học tập trung ở hội trường cơ quan, đơn vị, địa phương toàn tỉnh Thái Bình.

Tại giờ học, Giáo sư, Tiến sỹ Hoàng Chí Bảo đã truyền đạt tới các đại biểu, các tầng lớp nhân dân tỉnh Thái Bình các nội dung: Một số sự kiện tiêu biểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác; hoàn cảnh ra đời, những nội dung cơ bản của bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những thành tựu cơ bản của đất nước, dân tộc, của Đảng ta sau 50 năm thực hiện Di chúc của Người; tình cảm và những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Thái Bình và những thành tựu của Thái Bình đạt được sau 50 năm thực hiện Di chúc.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực
Tỉnh ủy phát biểu tại giờ học chuyên đề toàn tỉnh. Ảnh: Baothaibinh.com.vn

Phát biểu tại đây, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thái Bình nhấn mạnh: Giờ học chuyên đề toàn tỉnh là dịp để toàn Đảng bộ, toàn quân và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh ôn lại những chặng đường cách mạng đã qua, nhất là sau 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó khẳng định ý nghĩa và những giá trị lý luận và thực tiễn của bản Di chúc lịch sử của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi mãi là nguồn sức mạnh tinh thần dẫn dắt toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta trên con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội. Đảng bộ, toàn quân và toàn dân Thái Bình nguyện tiếp tục đoàn kết, nhất trí, đẩy mạnh tiến trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hoàn thành thắng lợi và vượt mức mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX./.

H. Hoa (tổng hợp)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực