Điều khiển xe quá tốc độ gây tai nạn chết người

Thứ ba, 09/02/2010 20:38
Khoảng 5 giờ ngày 9/2, tại Km 1568 tuyến quốc lộ 1 A (thuộc địa bàn xã Phước Nam, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm 1 người chết tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng.

Trước khi xảy ra tai nạn, chiếc xe tải mang biển số 78K-4643 của Công ty Cổ phần Nguyễn Hoàng do Trần Văn Tính (27 tuổi) ở thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên điều khiển (trên xe còn có 2 người khác cùng đi) chạy quá tốc độ cho phép và có ý định vượt qua xe tải container mang biển số 57K-8267 (móc kéo biển số 51R-0437) trên đang dừng nghỉ sát lề đường.

Tại thời điểm trên, có một chiếc xe ô tô chạy hướng ngược lại nên anh Tính không thể lách để vượt qua. Do không làm chủ được tốc độ, nên xe do anh Tính điều khiển đã đâm thẳng vào phía sau xe ô tô tải đang dừng nghỉ.

Hậu quả của vụ tai nạn đã làm một người cùng đi trên chiếc xe do anh Tính điều khiển chết tại chỗ, một người khác bị thương nặng (chưa rõ danh tính hai người). Hiện nay, anh Tính và một người bị thương nặng cùng đi chung xe đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân để xử lý vụ việc./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực