Phát hiện hành vi tiêu cực trong đăng kiểm, người dân phản ánh qua số điện thoại nào?

Thứ năm, 14/12/2023 10:36
(ĐCSVN)- Người dân có thể phản ánh thông tin tiêu cực trong hoạt động đăng kiểm trực tiếp đến Cục Đăng kiểm qua đường dây nóng.

Dự báo trong tháng cuối năm 2023, nhu cầu đăng kiểm xe cơ giới của người dân tăng cao khi các phương tiện thuộc nhóm đối tượng được gia hạn đăng kiểm theo chu kỳ mới cùng lượng phương tiện tạm dừng hoạt động trước đây thực hiện kiểm định trở lại cộng với quy luật thời điểm cuối năm, lượng phương tiện đến đăng kiểm thường tăng đột biến.

Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh về hoạt động đăng kiểm trên cả nước. 

Trước thực trạng trên, Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh về hoạt động đăng kiểm trên cả nước.

Theo đó, khi phát hiện tình trạng trên, người dân có thể gọi đến số điện thoại đường dây nóng của Cục Đăng kiểm Việt Nam gồm: 024.37684702 hoặc 0985961766 để phản ánh. Cục Đăng kiểm Việt Nam nắm bắt thông tin và kịp thời xử lý.

Để tránh phải chờ đợi lâu khi đưa xe đi kiểm định trong bối cảnh nhu cầu đăng kiểm dự kiến tăng cao thời gian tới, Cục Đăng kiểm Việt Nam khuyến cáo người dân: Chủ động kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các hư hỏng (nếu có) của phương tiện trước khi đi kiểm định.

Người dân cũng có thể chủ động linh hoạt trong việc đăng ký đặt lịch hẹn trước qua phần mềm đặt lịch hẹn kiểm định phương tiện của Cục Đăng kiểm Việt Nam và các hình thức đăng ký trực tiếp nhằm hạn chế ùn tắc và tiết kiệm thời gian cho người dân khi đưa phương tiện đến kiểm định./.

Thành Long

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực