Hành trình vun đắp những ước mơ

Thứ tư, 06/03/2024 11:33
(ĐCSVN)- Nhân dịp chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện (quận Đống Đa, TP Hà Nội) tổ chức chuyên đề kỹ năng sống “Hành trình vun đắp ước mơ” với sự tham gia của các thầy cô giáo và hơn 900 học sinh.

Tại chương trình, các bạn nhỏ đã được gặp gỡ và giao lưu với cô Nguyễn Lệ Thủy - chuyên gia tâm lý giáo dục Kỹ năng sống báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng.

Qua những trò chơi vui nhộn, những bài hát, bài thơ ý nghĩa, những câu chuyện thực tế, cô Lệ Thủy đã truyền cảm hứng và thắp lên trong trái tim các học trò nơi đây những ước mơ thật đẹp. Qua đó, giúp các bạn học sinh Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện hiểu hơn những vất vả, nhọc nhằn của người mẹ, của cô giáo trên con đường nuôi nấng, dạy dỗ các con nên người.

Học sinh Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện biểu diễn tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Ngay tại chương trình, những cánh thiệp với những lời yêu thương, lòng biết ơn đã được các bạn học sinh trân trọng gửi đến cô giáo của mình. Cô Hà Ngọc Lan, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện chia sẻ: Thông qua chương trình lần này, nhà trường mong muốn mang đến cho các em học sinh một sân chơi kỹ năng bổ ích, thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh; đồng thời hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng thuận của các bậc phụ huynh và toàn xã hội để cùng chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ, vun đắp những ước mơ tuổi thơ bay cao, bay xa.

Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện (quận Đống Đa, Hà Nội) là trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1 có bề dày truyền thống gần 65 năm xây dựng và phát triển. Biết bao thế hệ học sinh nối tiếp nhau học tập và trưởng thành từ mái trường này. Ngôi trường với khuôn viên vuông vắn, nhiều cây xanh, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, cùng với đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, mến nghề, yêu trẻ thực sự đã trở thành ngôi nhà thứ hai quen thân của các bậc phụ huynh và học sinh trên địa bàn dân cư.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Chương trình:

 Học sinh Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Ngày quốc tế 8/3.
 Các bạn học sinh hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi mà Chuyên gia tâm lý Lệ Thủy mang đến
Các học sinh tỏ ra thích thú với những câu hỏi, câu trả lời của bạn mình
và nhiệt tình tham gia những trò chơi kỹ năng bổ ích.
Không chỉ có học sinh mà các cô giáo cũng nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động do Chuyên gia tâm lý Lệ Thủy mang đến.
Ngay tại Chương trình, những lời yêu thương, lòng biết ơn đã được các em học sinh Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện trân trọng gửi đến những người mẹ, các thầy cô của mình.
Đây thực sự là sân chơi bổ ích góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. 
 Qua đó tạo sự quan tâm, ủng hộ, đồng thuận của các bậc phụ huynh và toàn xã hội...
...để cùng chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ, vun đắp những ước mơ tuổi thơ bay cao, bay xa.
Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực