Truyền thông thúc đẩy bình đẳng giới, xây dựng gia đình hạnh phúc

Thứ tư, 01/11/2023 12:45
(ĐCSVN) - Tại buổi truyền thông, gần 100 hội viên phụ nữ và một số đại biểu là nam giới được thông tin về các nội dung xoay quanh các vấn đề về bình đẳng giới, định kiến giới, các lĩnh vực bình đẳng giữa nam và nữ...
Quang cảnh buổi truyền thông. 

Ngày 1/11, tại Tiền Giang, Ban Quản lý Dự án UN Women tổ chức chiến dịch truyền thông sáng tạo để thách thức định kiến giới, phân biệt đối xử, bất bình đẳng giới, các chuẩn mực giới và bạo lực có hại.

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động của Dự án “Ứng phó khẩn cấp và hỗ trợ phục hồi cho phụ nữ có nguy cơ bị bạo lực, bị ảnh hưởng nặng nề bởi làn sóng COVID-19 lần thứ tư ở Tiền Giang” (gọi tắt là Dự án UN Women).

Thông qua truyền thông cộng đồng nhằm tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn thay đổi nếp nghĩ, cách làm, góp phần xóa bỏ định kiến, khuôn mẫu giới và những tập tục văn hóa có hại.

Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân, từ đó tăng cường vai trò, sự tham gia của phụ nữ, nam giới tại cơ sở trong phát triển kinh tế - xã hội, từng bước cải thiện đời sống vật chất, tinh thần; xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tại buổi truyền thông, gần 100 hội viên phụ nữ và một số đại biểu là nam giới được thông tin về các nội dung xoay quanh các vấn đề về bình đẳng giới, định kiến giới, các lĩnh vực bình đẳng giữa nam và nữ...

Buổi truyền thông còn có các tiểu phẩm ngắn, đố vui, chia sẻ của các gia đình trong thực hiện bình đẳng giới, xây dựng hạnh phúc gia đình…/.

Phương Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực