Ra mắt thương hiệu nước hoa cho người Việt

Thứ hai, 24/04/2023 17:59
(ĐCSVN) - Thương hiệu nước hoa Matin do Công ty TNHH SS Viet Nam nghiên cứu, sản xuất vừa chính thức ra mắt, nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức mùi hương cao cấp ngày càng lớn của người Việt Nam. Đồng thời, kiến tạo nên dòng nước hoa Matin “hàng hiệu” bằng thương hiệu Việt, để người Việt kiêu hãnh sử dụng hàng Việt, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên toàn cầu.
Tập thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH SS Viet Nam chụp ảnh lưu niệm trong ngày ra mắt thương hiệu nước hoa Martin. 

Phát biểu tại lễ ra mắt, đại diện thương hiệu nước hoa cao cấp Matin cho biết: Matin được nghiên cứu bởi những chuyên gia nước hoa hàng đầu với những công thức đặc biệt của các dòng nước hoa lâu đời và nổi tiếng của Pháp. Nguồn nguyên liệu được Công ty TNHH SS Viet Nam tuyển chọn từ khắp các vùng miền của Pháp, châu Âu và châu Á. Các nhà sáng tạo mùi hương của SS Viet Nam đã dày công nghiên cứu, tạo nên thứ hương thơm làm say đắm nồng nàn, quyến rũ...

Matin có điểm đặc biệt hơn chính là sử dụng nguồn nguyên liệu cồn lên men tự nhiên từ trái cây, ngũ cốc, để đạt được độ cồn không quá cao, không sốc, mà nhẹ nhàng, không gây kích ứng da. Cách sử dụng cồn lên men tự nhiên này hệt như cách nước hoa cổ điển sử dụng rượu làm nguyên liệu để điêu khắc nên những dòng nước hoa bất hủ.

Sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa cao cấp Matin là cơ hội để khách hàng đắm mình vào thế giới tràn ngập hương thơm của nước hoa trong ngày đầu tiên thương hiệu này ra mắt.

Lễ ra mắt lần này cũng là dịp để Công ty TNHH SS Viet Nam nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời tri ân những đối tác chiến lược, nhà phân phối có những đóng góp to lớn tạo nên sự thành công chung của công ty đến thời điểm hiện tại.

Trước khi ra mắt, Matin là thương hiệu được kiểm định theo quy trình nghiêm ngặt. Với các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên các vùng nguyên liệu nổi tiếng của Pháp, châu Âu, mang tới sự tinh khiết tối ưu cho khách hàng.

Sau lần ra mắt này, Matin cho biết sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển hơn nữa với mong muốn đáp ứng tất cả nhu cầu nước hoa, làm đẹp của người Việt Nam.

HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực