Thúc đẩy hơn nữa quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam – Singapore

Thứ tư, 13/10/2021 02:34
(ĐCSVN) – Singapore luôn coi Việt Nam là một ưu tiên đối ngoại và sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Việt Nam, ủng hộ lẫn nhau trong khuôn khổ ASEAN và các cơ chế đa phương khác. Trong thời gian tới, hai nước cần tích cực làm việc để nối lại hoạt động của các chuyến bay thương mại song phương.
Đại sứ Mai Phước Dũng (bên trái) và Bộ trưởng Ngoại giao Singapore Vivian Balackrishnan.
 (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Singapore)

Ngày 12/10, Đại sứ Việt Nam tại Singapore Mai Phước Dũng đã chào Bộ trưởng Ngoại giao Singapore Vivian Balackrishnan.

Tại cuộc gặp, Đại sứ Mai Phước Dũng bày tỏ vui mừng trước mối quan hệ đối tác chiến lược ngày càng được tăng cường toàn diện trên các lĩnh vực giữa hai bên.

Đại sứ Mai Phước Dũng cảm ơn sự trợ giúp quý báu và kịp thời của Chính phủ và nhân dân Singapore đối với Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Bộ trưởng Ngoại giao Singapore Vivian Balackrishnan vui mừng với việc năm 2020 và nửa đầu năm 2021, Singapore đã vươn lên thành nhà đầu tư lớn nhất tại Việt Nam; khẳng định niềm tin của Chính phủ và doanh nghiệp Singapore đối với các chính sách kinh tế và phát triển vĩ mô của Việt Nam.

Singapore và Việt Nam là hai nước bạn bè luôn giúp đỡ lẫn nhau những lúc khó khăn. Trong giai đoạn đầu đại dịch COVID-19, Việt Nam đã có những trợ giúp quý báu đối với Singapore.

Bộ trưởng Ngoại giao Singapore khẳng định, Singapore luôn coi Việt Nam là một ưu tiên đối ngoại và sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Việt Nam, ủng hộ lẫn nhau trong khuôn khổ ASEAN và các cơ chế đa phương khác.

Bộ trưởng Vivian Balackrishnan và Đại sứ Mai Phước Dũng cùng chung nhận định, trong thời gian tới, hai nước cần tích cực làm việc để nối lại hoạt động của các chuyến bay thương mại song phương. Đồng thời, tiếp tục duy trì và thúc đẩy các động lực kinh tế và đầu tư để cùng phát triển trong giai đoạn thích ứng với đại dịch COVID-19 hiện nay./.

MT (Theo ĐSQ Việt Nam tại Singapore)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực