Bắc Ninh: Tạm giữ hình sự 2 đối tượng vi phạm nồng độ cồn tấn công cảnh sát

Thứ hai, 04/03/2024 20:36
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Sáng 4/3, Công an huyện Gia Bình (Bắc Ninh) cho biết, đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng vi phạm nồng độ cồn, tấn công lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.
 Nguyễn Xuân Chúc và Trịnh Xuân Thành tại cơ quan công an. Ảnh: CTV

Ngày 4/3, Công an huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh đang tạm giữ hình sự Nguyễn Xuân Chúc (37 tuổi) và Trịnh Xuân Thành (37 tuổi) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip quay lại cảnh Chúc và Thành tấn công một cảnh sát trong quá trình làm nhiệm vụ tại huyện Gia Bình. Vào thời điểm trên, 2 đối tượng không đội mũ bảo hiểm, bị cảnh sát dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn. Không những không chấp hành hiệu lệnh, 2 đối tượng đã có hành vi "cà khịa" lực lượng chức năng.

Sau khi khống chế được các đối tượng, lực lượng chức năng đã kiểm tra nồng độ cồn; kết quả cho thấy, Chúc vi phạm ở mức 0,442 mg/l khí thở, còn Thành vi phạm ở mức 0,614mg/l khí thở.

Trong lúc tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện theo quy định, tài xế trên đã đến xin bỏ qua lỗi vi phạm. Trước sự cương quyết của lực lượng làm nhiệm vụ, Trịnh Xuân Thành và Nguyễn Xuân Chúc đã tấn công cán bộ của tổ công tác CSGT. Trước hành vi manh động của các đối tượng, tổ công tác đã khống chế, bàn giao 2 đối tượng nói trên cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Bình xử lý theo quy định.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Bình đã tiếp nhận, xử lý vụ việc theo quy định./.

Nguyễn Hương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực