Phật tử chùa Ba Vàng giải cứu gần 300 tấn nông sản cho bà con Hải Dương

Thứ hai, 15/03/2021 18:00
(ĐCSVN) - Phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách”, chia sẻ yêu thương, không để ai bị bỏ lại phía sau, trong thời gian vừa qua, các phật tử chùa Ba Vàng đã chung sức, đồng lòng giải cứu hàng trăm tấn nông sản cho bà con Hải Dương.
 Hàng trăm tấn rau,củ quả của bà con Hải Dương đã được các phật tử chùa Ba Vàng giải cứu

Theo thông tin từ Chùa Ba Vàng, tính tới thời điểm hiện tại, các Phật tử chùa Ba Vàng đã giải cứu được khoảng gần 300 tấn nông sản bao gồm các loại rau củ quả đến vụ thu hoạch như: súp lơ, cải bắp, cà chua, su hào,...

Đây là một trong những nghĩa cử đẹp, trong lúc nhân dân Hải Dương gặp rất nhiều khó khăn vì nông sản sản xuất ra không thể tiêu thụ do dịch bệnh COVID-19, Đại đức Thích Trúc Thái Minh đã khuyến khích Phật tử chùa Ba Vàng nhanh chóng vào cuộc, phát huy tinh thần tương thân tương ái, ngàn đời của dân tộc để góp phần tháo gỡ khó khăn cho bà con.

 Đây là nghĩa cử đẹp góp phần giảm bớt khó khăn cho bà con

Đại đức Thích Trúc Thái Minh chia sẻ: “Với tư cách là một tu sĩ Phật giáo, tôi rất mong tinh thần đoàn kết, thương yêu nhau trong khó khăn, hoạn nạn của nhân dân ta được phát huy. Chính trong hoạn nạn, chúng ta lan rộng tinh thần đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc thì sẽ giúp cho xã hội của chúng ta được tốt đẹp hơn”.Đây cũng là một trong những nghĩa cử đẹp của các phật tử chùa Ba Vàng nhằm góp phần bé nhỏ vơi bớt khó khăn cho bà con nhân dân, yên tâm phòng chống dịch COVID-19.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 
 
 
Tin, ảnh: PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực