Quang Hải chính thức gia nhập Câu lạc bộ Công an Hà Nội

Thứ sáu, 23/06/2023 09:07
(ĐCSVN) – Không còn là đồn đoán, cuối cùng bến đỗ mới của Quang Hải sau khi rời Pau FC cũng được xác định là CLB Công an Hà Nội.

Tối 22/6, trên trang chủ CLB Công an Hà Nội xác nhận chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ngôi sao người Đông Anh gia nhập đội bóng ngành Công an với bản hợp đồng có thời hạn 1,5 năm.

Tại đội bóng mới, tiền vệ sinh năm 1997 khoác chiếc áo số 19 quen thuộc. Tuyển thủ Việt Nam sẽ bắt đầu thi đấu trong phần còn lại của V.League 2023. Như vậy, Quang Hải đã sẵn sàng và sẽ góp mặt ở trận đấu gặp CLB Hà Tĩnh, thuộc vòng 12 V.League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/6.

Câu lạc bộ Công an Hà Nội đã chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
(Ảnh: Công an Hà Nội FC) 

Với việc chiêu mộ thành công Quang Hải, CLB Công an Hà Nội thể hiện rõ tham vọng vô địch V-League ở mùa giải năm nay. Đội bóng ngành Công an đang có phong độ rất cao với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League.

Đầu quân cho CLB Công an Hà Nội, Quang Hải sẽ tái ngộ rất nhiều đồng đội ở đội tuyển Việt Nam như Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Thanh... Với đội hình chất lượng, đội bóng của HLV Flavio Cruz đang tràn trề cơ hội vô địch V-League 2023 khi có sự góp mặt của tiền vệ Quang Hải.

Trong quá khứ, Quang Hải có 7 mùa giải (từ 2016 đến 2018) thi đấu cho Câu lạc bộ Hà Nội tại V-League, ghi được 35 bàn thắng và cùng đội bóng Thủ đô 3 lần vô địch V-League vào các năm 2016, 2018 và 2019.

Trước khi trở lại V-League để khoác áo CLB Công an Hà Nội, tiền vệ sinh năm 1997 đã trải qua một năm không mấy thành công trong màu áo câu lạc bộ Pháp - Pau FC nơi anh không tìm được chỗ đứng trong đội hình chính. Ở mùa 2022/23, Quang Hải gần như bị gạch tên hoàn toàn khỏi kế hoạch của HLV Didier Tholot tại Pau FC. Sau khi trở về từ AFF Cup 2022, tiền vệ này liên tục không được đăng ký thi đấu và chỉ có vỏn vẹn 14 phút ra sân tại Ligue 2. Trong một mùa giải chơi cho Pau, Quang Hải thi đấu 12 trận, chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị và ghi được một bàn. Trong giai đoạn cuối mùa, Quang Hải không được Pau FC đăng kí thi đấu và bị đẩy xuống đội B./.

H.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực