Ra mắt kênh thể thao quốc tế SPORTV và SPOTV2

Thứ ba, 16/01/2024 20:21
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Chiều 16/1, MyTV đã ra mắt hai kênh thể thao quốc tế SPOTV và SPORTV2 nhằm mang đến cho người hâm mộ thể thao cơ hội trải nghiệm nhiều giải đấu quốc tế độc quyền.
3 VĐV thể thao nổi tiếng của Việt Nam tham dự Lễ ra mắt. (Ảnh : Hiệp Hoàng) 

Nổi bất nhất có thể nhắc đến giải Saudi Pro League, nơi Cristiano Ronaldo cùng nhiều ngôi sao bóng đá thế giới khác đang thi đấu.

Bên cạnh đó, SPOTV và SPOTV2 còn sở hữu bản quyền của các giải đấu khác như Đua xe mô tô Grand Prix (MotoGP); US Open và Wimbledon; BWF World Tour, BWF Major Events; Golf Major The Open và The Masters; World Table Tennis.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Lee Choong Khay, Tổng Giám đốc SPOTV cho biết: "Quan trọng hơn trải nghiệm trên truyền hình, chúng ta sẽ cùng tạo ra cộng đồng những người có thể chia sẻ niềm hứng khởi và niềm đam mê với các môn thể thao yêu thích, vì sức khỏe thể chất và tinh thần của chính họ. Tôi muốn nhân dịp này bày tỏ sự trân trọng tới Tập đoàn VNPT vì những nỗ lực bền bỉ để có được sự hợp tác thành công hôm nay".

Ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty truyền thông VNPT-Media cho biết: "Hiện nay MyTV là nền tảng truyền hình, giải trí chú trọng trải nghiệm khách hàng và có gần như đầy đủ các giải thể thao quan trọng và hấp dẫn với khán giả Việt Nam. Việc đưa thêm kênh SPOTV và SPOTV2 về cho khán giả nằm trong chiến lược nội dung của MyTV và cũng ghi dấu mốc MyTV chính thức đưa trở lại các kênh thể thao quốc tế, sau 2 năm vắng mặt tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để kết nối, giúp thỏa niềm đam mê thể thao của khán giả Việt, góp phần đưa nền thể thao nước nhà có nhiều cơ hội tiếp cận, nhập cuộc với các giải đấu thể thao đẳng cấp thế giới".

Cũng tại lễ ra mắt, những hoạt động trải nghiệm đặc sắc, đưa người tham dự vui vẻ "nhập cuộc" cùng nhiều môn thế thao như golf, bóng rổ, đua xe MotoGP... Bên cạnh đó, buổi lễ còn thu hút sự tham dự của các VĐV nổi tiếng của thể thao Việt Nam .

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực