Định vị và xây dựng thương hiệu du lịch Hà Giang trong liên kết vùng 30/03/2024 18:53(ĐCSVN) - Đó là chủ đề Hội thảo do tỉnh Hà Giang phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức ngày 30/3. Đây là một trong những hoạt động chính trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa, du lịch và ẩm thực quốc tế Hà Giang lần thứ I diễn ra từ ngày 29/3-31/3 tại TP Hà Giang.
Tiếp tục xây dựng thương hiệu Du lịch Đà Nẵng hấp dẫn và mới mẽ01/01/2024 09:14(ĐCSVN) - Năm 2023, ngành Du lịch TP Đà Nẵng dần phục hồi, lấy lại đà tăng trưởng. Đây là cơ sở, nền tảng để du lịch Đà Nẵng tiếp tục khẳng định hình ảnh của mình, thu hút ngày càng nhiều du khách đến với địa phương.
Định vị lại thương hiệu du lịch quốc gia31/12/2023 12:22(ĐCSVN)- Khép lại năm 2023, Du lịch Việt Nam đã có nhiều nỗ lực, cố gắng để vượt khó, đạt được nhiều kết quả, cán đích về các chỉ tiêu đón khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên để đạt mục tiêu đề ra năm 2024, còn rất nhiều việc phải làm.
Bình Phước xây dựng thương hiệu du lịch gắn với sản phẩm đặc trưng30/12/2023 20:11(ĐCSVN) - Tỉnh Bình Phước xác định từng bước xây dựng và định vị thương hiệu du lịch Bình Phước gắn với đặc trưng, thế mạnh của vùng Đông Nam Bộ; tập trung triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trong quy hoạch tỉnh đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đặc biệt là nhiệm vụ “xây dựng các sản phẩm du lịch, thương hiệu du lịch Bình Phước là điểm đến hấp dẫn, đặc sắc” gắn với địa danh, di tích lịch sử, văn hóa, sinh thái của vùng Đông Nam Bộ.
Đưa du lịch y tế TP Hồ Chí Minh trở thành thương hiệu mang tầm khu vực 24/11/2023 18:32(ĐCSVN) - Hội nghị tổng kết công tác phát triển Du lịch y tế TP Hồ Chí Minh giai đoạn năm 2017 - 2023 và phương hướng năm 2024 – 2029 có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của sản phẩm du lịch y tế trong giai đoạn 05 năm sắp tới, thời điểm mang tính quyết định để đưa du lịch y tế TP Hồ Chí Minh trở thành thương hiệu mang tầm khu vực vào năm 2030.
Đẩy mạnh truyền thông quảng bá thương hiệu “Hà Giang là điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á năm 2023”31/10/2023 23:02(ĐCSVN) - Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang tại phiên họp thường kỳ tháng 10 của UBND tỉnh diễn ra ngày 31/10.
Quảng bá, nâng cao thương hiệu du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long07/09/2023 20:16(ĐCSVN) - Với quy mô 350 gian hàng đến từ 40 tỉnh/thành cả nước và 10 quốc gia, VITM Cần Thơ 2023 sẽ tạo cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp du lịch ở Cần Thơ, khu vực ĐBSCL và cả nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp du lịch trong nước, quốc tế.
Công tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội tiếp tục được triển khai có hiệu quả28/07/2023 14:12(ĐCSVN) - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội xác định mục tiêu trong 6 tháng cuối năm là tiếp tục các hoạt động hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư tìm hiểu về pháp luật, chính sách, thủ tục đầu tư; tuyên truyền quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng và kết nối đầu tư.
Xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh17/06/2023 22:29(ĐCSVN) – Hội nghị quốc tế xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh năm 2023 tại tỉnh Khánh Hòa là dịp để các nhà quản lý, nhà làm phim, các nghệ sĩ… trao đổi, trình bày các quan điểm, sáng kiến để làm thế nào kết hợp hiệu quả hơn nữa du lịch và điện ảnh, thúc đẩy mạnh mẽ quảng bá hình ảnh du lịch quốc gia, quảng bá điểm đến du lịch của Việt Nam nói chung và tỉnh Khánh Hòa nói riêng.
Liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh12/06/2023 17:16(ĐCSVN) – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Chương trình Liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh sẽ diễn ra từ ngày 16-18/6/2023, tại tỉnh Khánh Hòa.