Đẩy mạnh các kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP26/12/2023 17:30(ĐCSVN) - Với nhiều giải pháp được triển khai, danh mục các sản phẩm OCOP ngày càng đa dạng, phong phú, có chất lượng tốt và truy xuất được nguồn gốc. Tuy nhiên, theo đánh giá chung, việc tiêu thụ các sản phẩm OCOP cũng còn những khó khăn nhất định.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP thông qua hệ thống phân phối05/12/2023 18:53(ĐCSVN) - Với sự tham gia của Bộ Công Thương, sản phẩm OCOP đã được kết nối vào điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP cũng như đưa vào tất cả các hệ thống phân phối lớn trên địa bàn cả nước.
Triển lãm sản phẩm thủ công mỹ nghệ, OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu18/11/2023 09:50(ĐCSVN) - Thông qua Triển lãm giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn ngành thủ công mỹ nghệ Hà Nội học tập, tìm hiểu và đưa các thiết kế này vào ứng dụng trong thực tế sản xuất, cũng như từ các thiết kế này phát triển các sản phẩm mới của doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu của thị trường.
Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, nông sản chất lượng cao tại Hà Nội17/11/2023 14:32(ĐCSVN) - Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023 tổ chức tại huyện Thanh Trì, Hà Nội mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận nhiều sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản chất lượng cao, giá cả ưu đãi.
Ứng dụng công nghệ số trong tiêu thụ sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi24/10/2023 20:45(ĐCSVN) - Hội thảo giao lưu kết nối ứng dụng công nghệ số trong tiêu thụ sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi được tổ chức nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng tăng tỷ trọng hàng hóa, dịch vụ khu vực đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
Sóc Trăng tiêu hủy gần 2400 sản phẩm liên quan đến thuốc lá điện tử23/10/2023 00:32(ĐCSVN) – Gần 2400 sản phẩm thuốc lá điện tử, tinh dầu và phụ kiện liên quan đến thuốc lá điện tử vừa được Công an thành phố Sóc Trăng tổ chức tiêu huỷ.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm miền núi qua nền tảng thương mại điện tử17/10/2023 17:06(ĐCSVN) – Theo các chuyên gia, hiện các kênh thương mại điện tử đã được gia tăng và có nhiều hoạt động hỗ trợ nhằm thúc đẩy tiêu thụ, nhưng vẫn còn nhiều sản phẩm chưa tiếp cận được các nền tảng kinh doanh hiện đại này. Đặc biệt, việc kết nối và tiêu thụ sản phẩm vùng dân tộc thiểu số và miền núi qua nền tảng thương mại điện tử mới chỉ dừng ở việc quảng bá, giá trị bán hàng còn thấp.
Giảm cầu tiêu thụ sản phẩm từ động vật hoang dã bằng hướng truyền thông mới27/09/2023 22:00(ĐCSVN) - Để giảm cầu các sản phẩm từ động vật hoang dã trái pháp luật ở Việt Nam, Dự án “Bảo vệ động vật hoang dã nguy cấp” đã giới thiệu bộ thông điệp và hình ảnh sáng tạo hướng tới thay đổi hành vi người tiêu dùng. Các tài liệu truyền thông này được thiết kế nhằm hướng tới các nhóm người dùng mục tiêu cụ thể là nhóm thầy thuốc trong lĩnh vực y học cổ truyền.
Phát triển du lịch nông thôn gắn với tiêu thụ sản phẩm OCOP22/09/2023 15:10(ĐCSVN) - Về phát triển du lịch nông thôn, Thứ trưởng Trần Thanh Nam cho biết, Bộ NN&PTNT mong muốn khai thác lĩnh vực này thành ngành kinh tế du lịch nông thôn và trở thành thương hiệu của Việt Nam, với sự hỗ trợ từ các sản phẩm OCOP.
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đặc sản khu vực miền núi, hải đảo trên sàn thương mại điện tử15/09/2023 13:00
Ứng dụng thương mại điện tử trong kết nối cung - cầu sản phẩm tiêu biểu23/08/2023 14:53(ĐCSVN) – Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang đề nghị ngành KH&CN tỉnh Bắc Ninh cần tập trung vào một số nhiệm vụ cụ thể: phối hợp với ngành công thương tập trung tham mưu cho UBND tỉnh tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách đáp ứng nhu cầu phát triển TMĐT gắn với chuyển đổi số; nâng cao năng lực quản lý, tổ chức hoạt động TMĐT…