Việt Nam tìm hiểu, nghiên cứu về kinh nghiệm xây dựng khu thương mại tự do quốc tế02/04/2024 14:05(ĐCSVN) – Trong 2 ngày 31/3-1/4/2024, đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại tỉnh Hải Nam, nhằm tìm hiểu, nghiên cứu một số kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng và phát triển mô hình khu thương mại tự do quốc tế...
Định vị và xây dựng thương hiệu du lịch Hà Giang trong liên kết vùng 30/03/2024 18:53(ĐCSVN) - Đó là chủ đề Hội thảo do tỉnh Hà Giang phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức ngày 30/3. Đây là một trong những hoạt động chính trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa, du lịch và ẩm thực quốc tế Hà Giang lần thứ I diễn ra từ ngày 29/3-31/3 tại TP Hà Giang.
Xây dựng thương hiệu thành phố Pleiku - thành phố Cao nguyên xanh 28/02/2024 09:20(ĐCSVN) - Xây dựng thương hiệu thành phố Pleiku - thành phố Cao nguyên xanh vì sức khỏe; nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân; phát triển hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật đô thị, phát triển kinh tế - xã hội - môi trường bền vững
Tiếp tục xây dựng thương hiệu Du lịch Đà Nẵng hấp dẫn và mới mẽ01/01/2024 09:14(ĐCSVN) - Năm 2023, ngành Du lịch TP Đà Nẵng dần phục hồi, lấy lại đà tăng trưởng. Đây là cơ sở, nền tảng để du lịch Đà Nẵng tiếp tục khẳng định hình ảnh của mình, thu hút ngày càng nhiều du khách đến với địa phương.
Bình Phước xây dựng thương hiệu du lịch gắn với sản phẩm đặc trưng30/12/2023 20:11(ĐCSVN) - Tỉnh Bình Phước xác định từng bước xây dựng và định vị thương hiệu du lịch Bình Phước gắn với đặc trưng, thế mạnh của vùng Đông Nam Bộ; tập trung triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trong quy hoạch tỉnh đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đặc biệt là nhiệm vụ “xây dựng các sản phẩm du lịch, thương hiệu du lịch Bình Phước là điểm đến hấp dẫn, đặc sắc” gắn với địa danh, di tích lịch sử, văn hóa, sinh thái của vùng Đông Nam Bộ.
Chuyện lão nông ở Can Lộc xây dựng thương hiệu gạo OCOP14/11/2023 21:48Ông Nguyễn Đình Trung (SN 1971) - Bí thư Chi bộ thôn Hạ Vàng, Giám đốc HTX Thương mại dịch vụ nông nghiệp Hạ Vàng, xã Vượng Lộc (Can Lộc - Hà Tĩnh) được bà con nông dân gọi với nhiều cái tên trìu mến “giám đốc chân đất”, “lão nông mê ruộng”... Ông đã dành trọn tâm huyết cùng bà con xây dựng thương hiệu gạo riêng, mở hướng phát triển bền vững trên quê lúa.
Xây dựng văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia09/11/2023 22:41(ĐCSVN) - Với sứ mệnh tìm kiếm, phục dựng, bảo tồn, phát huy và phát triển nền văn hoá ẩm thực (VHAT) Việt Nam lên tầm cao mới, với định hướng biến di sản thành tài sản, Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã triển khai Đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia”.
Xây dựng thương hiệu riêng giúp hàng Việt "vươn xa"27/09/2023 21:59(ĐCSVN) - Dù kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang nhiều thị trường trong đó có thị trường các nước thuộc khối Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã tăng trưởng ấn tượng song chủ yếu mới chỉ là hàng xuất thô. Do đó, để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường các nước thuộc khối CPTPP và "vươn xa" hơn thì cần phải xây dựng được thương hiệu riêng.
Quảng Ninh xây dựng thương hiệu từ hội chợ OCOP02/09/2023 22:15(ĐCSVN) - Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Thu Đông 2023 diễn ra từ ngày 29/8 - 4/9/2023 tại TP Móng Cái. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng cho các sản phẩm OCOP, nông sản của tỉnh Quảng Ninh. Hội chợ được tổ chức hấp dẫn, chuyên nghiệp, đa dạng các sản phẩm; tổ chức đúng dịp lễ Quốc khánh 2/9 đã thu hút đông người dân, khách du lịch tham quan, mua sắm.
Tập đoàn Tân Long xây dựng thương hiệu từ niềm tin của người tiêu dùng11/07/2023 14:40(ĐCSVN)- Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Tân Long luôn xác định xây dựng thương hiệu chính từ niềm tin của người tiêu dùng, mà niềm tin của người tiêu dùng luôn luôn xuất phát và được duy trì bởi chính chất lượng sản phẩm.