KAYSERBURG - TÁI ĐỊNH NGHĨA CHUẨN MỰC HOÀN MỸ TRONG CHẾ TÁC PIANO

Thứ năm, 08/08/2019 15:29
(ĐCSVN) - Kayserburg – Một trong những thương hiệu Piano dẫn đầu thế giới về công nghệ chế tạo Piano giờ đây đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam trong một diện mạo không thể hoàn mỹ hơn.

Từ trước đến nay, chúng ta vốn đã nhìn thấy rất nhiều loại đàn piano trong nhiều hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, có một sự thật rằng, không phải cây piano nào cũng đạt đủ tiêu chuẩn về chất lượng âm thanh cũng như tay nghề chế tác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ sản xuất và quy trình vận chuyển một cây đàn piano đúng chuẩn và xứng tầm quốc tế từ thương hiệu đình đám – Kayserburg.

Tinh xảo đến từng chi tiết đàn

Kayserburg là thương hiệu Piano cao cấp mang đẳng cấp hoàng gia, hội tụ tinh hoa của di sản nghệ thuật cổ điển và công nghệ sản xuất tiên tiến bên trong một chuẩn mực chế tác hoàn mỹ.

Pearl River đã mời về Piano Master hàng đầu châu Âu Stephan Mohler với trọng trách - nâng tầm tiêu chuẩn sản xuất Piano lên một chuẩn mực hoàn mỹ: kế thừa những gì tinh hoa nhất từ di sản kỹ thuật và tay nghề chế tác của người Đức, đồng thời cập nhật liên tục những thành tựu tiên tiến nhất về công nghệ âm thanh và âm nhạc của thế giới.

Mỗi một bộ phận nhỏ nhất của đàn đều được sản xuất chính xác đến từng chi tiết bởi hệ thống máy kỹ thuật số CNC tiên tiến, sau đó được lắp ráp bởi những người thợ chế tác chuyên nghiệp để đảm bảo rằng sự “pha trộn” của ưu thế kỹ thuật và chuẩn mực nghệ thuật diễn ra một cách hoàn mỹ.

Dây đàn của thương hiệu Röslau, dàn búa cao cấp từ Louis Renner, phím đen bằng gỗ mun Đức, hay soundboard bằng gỗ vân sam tuyển chọn chỉ là một số ví dụ minh chứng cho sự cam kết chất lượng tuyệt đối từ nhà sản xuất.

Stephan Mohler – Bậc thầy thế giới về tinh chỉnh đàn

Tập đoàn Pearl River Piano Group – Nơi sở hữu Kayserburg đã vô cùng sáng suốt khi mời về Piano Master hàng đầu châu Âu Stephan Mohler, giao phó cho ông trọng trách quan trọng – nâng tầm tiêu chuẩn làm đàn lên một chuẩn mực hoàn toàn mới: kế thừa những gì tinh hoa nhất từ di sản công nghệ và tay nghề chế tác của người Đức, đồng thời cập nhật liên tục những thành tựu tiên tiến nhất về công nghệ âm thanh và âm nhạc của thế giới.


Toàn bộ dòng đàn của Kayserburg đáp ứng hoàn hảo mọi đẳng cấp trình diễn ở tất cả các nhà hát. Đây là kết quả của hàng loạt thử nghiệm và nghiên cứu bởi Piano Master cùng đội ngũ cộng sự xuất sắc tại tập đoàn.

Việt Nam – Điểm dừng chân tiếp theo của Kayserburg

Không còn đơn thuần phát triển ở các nước châu Âu, giờ đây, thương hiệu piano cao cấp bán chạy hàng đầu thế giới đã chính thức có mặt ở Việt Nam tại showroom chính thức của TED SAIGON School of the Arts.  Đây được xem là tin vui cho những nghệ sỹ Piano nói riêng và những ai “phải lòng” loại hình nghệ thuật “hoàng gia” này.


Sự xuất hiện “có một không hai” của ba dòng Kayserburg bao gồm: concert – study & artist tại showroom TED SAIGON (Q.7, TP.HCM).

Kể từ bây giờ, chúng ta hoàn toàn có thể đến chiêm ngưỡng và trải nghiệm thương hiệu đàn bán chạy nhất thế giới ngay tại Sài Gòn.

Theo gioitreviet.vn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực