Vẫn còn 13 người mất tích ở Trà Leng

Thứ tư, 04/11/2020 16:50
(ĐCSVN) - Lực lượng chức năng vừa phát hiện một thi thể bị vùi lấp ở bờ sông cách hiện trường vụ sạt lở Trà Leng (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) khoảng 2 km.

Bài 4: "Chưa tìm thấy đồng bào, chúng tôi chưa yên lòng" !

Triển khai phương án tìm kiếm nạn nhân trên lòng hồ Sông Tranh

Bài 3: Tìm kiếm các nạn nhân mất tích: Quyết liệt, nhanh chóng!

Tư lệnh Quân khu 5 kiểm tra công tác cứu hộ tại xã Trà Leng

Đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm người mất tích ở Trà Leng

Nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân vụ sạt lở đất ở Trà Leng

Tìm thấy thêm 2 thi thể trong vụ sạt lở ở Trà Leng

Bài 2: Nỗi đau bên dòng nước Leng

Đã tìm được 33 người mất tích còn sống tại vụ sạt lở thôn 1 xã Trà Leng

Nỗi đau bên dòng nước leng

 Các lực lượng tìm kiếm dùng cưa cắt để giải phóng những thân cây gỗ to do lũ đưa về vùi lấp khu vực hiện trường vụ sạt lở để tìm các nạn nhân.

Thông tin với báo chí trưa ngày 4/11, đồng chí Hồ Quang Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng đã phát hiện thêm thi thể một nạn nhân trong vụ sạt lở ở xã Trà Leng. “Thi thể người này được phát hiện trưa nay và đang được đưa ra ngoài an táng. Theo một cán bộ có mặt tại hiện trường, thi thể người này được tìm thấy khi bị đất và cây vùi lấp ở bờ sông cách khu vực sạt lở khoảng 2 km”  - đồng chí Hồ Quang Bửu cho biết.

Như vậy, vụ sạt lở đất ngày 28/10 xảy ra tại thôn 1, xã Trà Leng (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) làm vùi lấp 15 hộ dân, 24 người mất tích. Qua nỗ lực tìm kiếm, tính đến chiều 4/11, các lực lượng tìm kiếm đã giải cứu được 33 người thoát chết, đã tìm thấy thi thể 9 người và hiện vẫn còn 13 người mất tích, trong đó có Bí thư Đảng ủy xã Trà Leng.

Hiện các lực lượng tìm kiếm với hàng trăm cán bộ, chiến sĩ của Quân khu 5, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Nam, Công an tỉnh Quảng Nam, Ban chỉ huy Quân sự, Công an và dân quân tự vệ 2 huyện Nam Trà My, Bắc Trà My cùng nhiều phương tiện vẫn đang tích cực mở rộng khu vực tìm kiếm các nạn nhân, trong đó có khu vực  sông Leng và hồ Thủy điện Sông Tranh.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực