HSBC Việt Nam trao giải Chương trình “Ngàn điều ước cho Hà Nội”

Thứ tư, 13/10/2010 18:52

Ngày 13/10, Ngân hàng HSBC Việt Nam cho biết ngân hàng này đã tổ chức lễ tổng kết chương trình “Ngàn điều ước cho Hà Nội”, triển lãm các điều ước hay và trao giải cho các cá nhân trúng thưởng của chương trình. Cũng tại buổi lễ, HSBC đã trao tặng cho Quỹ “Tiếp sức đến trường” của Báo Tuổi Trẻ 100 suất học bổng với tổng trị giá 500 triệu đồng.

Chương trình “Ngàn điều ước cho Hà Nội” được tổ chức trong tháng qua nhằm thu thập 1000 điều ước hay nhất cho thủ đô chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Sau gần 1 tháng triển khai đã có hàng ngàn điều ước từ khắp mọi miền đất nước gửi về tham gia chương trình. Với các tiêu chí: có ý nghĩa thực tế, có tính khả thi và phát hiện đúng tiềm năng của Hà Nội, 1000 điều ước hay nhất đã được lựa chọn và đăng tải trên trang web http://www.ngandieuuoc.com/. Mỗi điều ước thể hiện một mong muốn, khát vọng của người dân Việt Nam về một Thủ đô giàu đẹp, thịnh vượng, ngày càng hoàn thiện, phát huy những thế mạnh sẵn có và khai thác được tiềm năng của mảnh đất ngàn năm văn hiến.

Cùng với chương trình này, HSBC còn góp phần phát triển Thủ đô trong tương lai thông qua việc hỗ trợ cho thế hệ trẻ. Theo đó, với mỗi điều ước trong 1000 điều ước hay được chọn, HSBC đã trích ngân sách 500.000 đồng đóng góp vào Quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”. Số tiền 500 triệu đồng này đã được trao cho 100 sinh viên năm thứ nhất ở Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc Tuân thủ nội bộ và Quan hệ Chính phủ của HSBC Việt Nam cho biết: HSBC luôn trân trọng những ước mơ của người dân Việt Nam về Hà Nội và mong muốn lưu giữ những điều mong ước đó cho thế hệ mai sau.../.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực