Găp mặt, biểu dương, khen thưởng các già làng, trưởng bản, trưởng họ tộc, người có uy tín trên địa bàn huyện Mường Lát

Thứ tư, 06/12/2023 10:30
(ĐCSVN) - Sáng ngày 5/12, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mường Lát đã tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương điển hình tiên tiến là những già làng, trưởng bản, trưởng họ tộc, người có uy tín trên địa bàn huyện Mường Lát.
Đại tá Nguyễn Hữu Thuật, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao tặng
giấy khen cho già làng, trưởng bản, trưởng họ tộc, người có uy tín có
thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc năm 2023 

Hội nghị nhằm tôn vinh, biểu dương điển hình tiên tiến là những già làng, trưởng bản, trưởng họ tộc, người có uy tín trên địa bàn huyện Mường Lát trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc năm 2023. Qua đó, động viên tinh thần, khích lệ những già làng, trưởng bản, trưởng họ tộc, người có uy tín phát huy hơn nữa vị trí, vai trò, nhiệm vụ của mình trong công tác tuyên truyền, vận động bà con Nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Quân đội trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc tại địa phương. Hội nghị cũng là dịp để các già làng, trưởng bản, trưởng họ tộc, người có uy tín trên địa bàn huyện có dịp gặp gỡ, trao đổi, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình trong tuyên truyền, vận động thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.

Phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị, Đại tá Nguyễn Hữu Thuật, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và đồng  chí Triệu Minh Xiết, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mường Lát đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của các già làng, trưởng bản, trưởng họ tộc, người có uy tín trên địa bàn huyện Mường Lát trong thời gian qua. Các đồng chí mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm đoàn kết, giúp đỡ của đồng bào các dân tộc trên địa bàn, nhất là các già làng, trưởng bản, trưởng  họ tộc, người có uy tín. Đề nghị các già làng, trưởng bản, trưởng họ tộc, người uy tín tiêu biểu tiếp tục là những tấm gương sáng trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc; tuyên truyền, vận động gia đình, người thân và đồng bào không nghe, tin theo kẻ xấu; tích cực lao động sản xuất, xóa đói, giảm nghèo, đoàn kết xây dựng làng bản, quê hương giàu đẹp, văn minh; luôn đi đầu trong các hoạt động, vận động Nhân dân thực hiện các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Nhân dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã trao tặng giấy khen cho 8 già làng, trưởng bản, trưởng họ tộc, người có uy tín ở khu dân cư trên địa bàn huyện Mường Lát có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc năm 2023./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực