Họp mặt người có uy tín trong đồng bào DTTS tỉnh An Giang

Thứ ba, 19/12/2023 17:00
(ĐCSVN) – Ngày 19/12, Ban Dân tộc tỉnh An Giang vừa tổ chức Họp mặt Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh An Giang năm 2023. Phó Vụ trưởng Vụ Công tác Dân tộc địa phương, Ủy ban Dân tộc Nguyễn Hoàng Hành đã đến dự.
Tặng quà cho Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh An Giang 

Đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh An Giang hiện có gần 95.000 người (Khmer, Chăm, Hoa, các dân tộc khác). Những năm qua, việc thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh đạt nhiều thành tựu đáng khích lệ, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, đời sống kinh tế - xã hội của người dân phát triển. Trong đó, có sự đóng góp tích cực của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, với vai trò là cầu nối từ chính quyền với đồng bào, để mỗi chủ trương, chính sách đều tạo được sự đồng thuận cao nhất.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Vụ trưởng Vụ công tác Dân tộc địa phương, Ủy ban Dân tộc Nguyễn Hoàng Hành đã đánh giá cao những đóng góp của Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số ở An Giang trong thời gian qua, đã góp phần củng cố niềm tin của đồng bào đối với sự lãnh đạo của Đảng và điều hành quản lý của Nhà nước; thật sự là “chỗ dựa” đáng tin cậy, là “cầu nối” giữa các cấp uỷ Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc với Nhân dân trong việc xây dựng, củng cố hệ thống chính trị, nâng cao đời sống người dân.

Qua đó mong muốn, Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh tiếp tục phát huy vai trò đầu tàu, gương mẫu, đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ đồng bào dân tộc cùng nhau vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương An Giang ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh.

Dịp này, Ban Dân tộc tỉnh An Giang đã tặng 120 phần quà cho Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh An Giang.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực