Huyện Cư Jút, tỉnh Đắc Nông cung cấp thông tin cho 65 người có uy tín

Thứ tư, 08/11/2023 14:00
(ĐCSVN) - Vừa qua UBND huyện Cư Jút (Đắk Nông) tổ chức hội nghị cung cấp thông tin, nâng cao năng lực cho 65 người có uy tín trong vùng dân tộc thiểu số năm 2023.
Các đại biểu tham dự hội nghị 


Các đại biểu được thông tin các chuyên đề gồm: Những kết quả về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện từ đầu năm 2023 đến nay; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong vùng dân tộc thiểu số và những vấn đề đặt ra hiện nay.

Các đại biểu được truyền đạt một số kiến thức, kỹ năng và phương pháp của người uy tín trong hoạt động tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia; những kết quả về tình hình triển khai thực hiện 3 chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn huyện thời gian qua…

Hội nghị đã cung cấp, trang bị cho những người có uy tín có thêm thông tin, kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Qua đó, tăng cường và phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của người có uy tín trong việc tuyên truyền, vận động Nhân dân, phát huy, bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, góp phần phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số của địa phương./.

CTV Bảo Trọng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực