Thông tin “gia đình tổ dân phố đánh người vì tiền trợ cấp” là sai

Thứ tư, 13/10/2021 17:00
(ĐCSVN) - Công an phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM xác nhận có xảy ra việc đánh nhau giữa hai bên nhưng là do mâu thuẫn trong việc buôn bán, không hề có liên quan đến việc tranh chấp do không thống nhất tiền trợ cấp.
 Một người phụ nữ bị thương sau vụ việc. Ảnh HC

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip hai người phụ nữ bị một nhóm người xông vào đánh với thông tin “cả gia đình tổ trưởng tổ dân phố đánh người vì tiền trợ cấp”. Sự việc xảy ra tại tiệm bán trái cây trên đường Tân Kỳ Tân Quý (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM) do bà N.T.K.H. (45 tuổi) làm chủ.

Bước đầu điều tra Công an xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn trong buôn bán, không liên quan đến tiền trợ cấp như thông tin đang lan tràn trên mạng xã hội.

Bà N.T.K.H. (45 tuổi) cũng đã xác nhận mình và chị ruột bà N.T.V (53 tuổi) là hai nạn nhân bị đánh trong đoạn clip. Thời điểm xảy ra vụ việc bà H. cùng chị gái bán trái cây bên trong nhà thì có 3 người đàn ông xông vào tấn công khiến cả hai bị chấn thương.

"Hai người đánh là người trong gia đình, gọi tôi bằng dì ruột. Họ một người đi cửa trước, một người đi cửa sau vô cớ tấn công tôi và chị tôi lúc đó đang bán trái cây".Bà H cho biết.

Bà H cho biết thêm nguyên nhân thực sự của mâu thuẫn là do nội bộ gia dình cạnh tranh nhau chỗ bán hàng. Không hề có việc cả gia đình tổ trưởng tổ dân phố đánh người vì tiền trợ cấp như lan truyền trên mạng xã hội.

Liên quan đoạn sự việc trên, đại diện Công an phường Tân Sơn Nhì cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin phản ánh của nạn nhân và cũng đã mời các bên liên quan lên trụ sở để làm rõ. Công an cũng xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn trong buôn bán, không liên quan đến vấn đề tiền trợ cấp./.

HC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực