“Tết sum vầy – Xuân sẻ chia” 2024: Tặng 200 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba, 30/01/2024 18:24
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Chương trình Tết Việt "Tết sum vầy - Xuân sẻ chia" năm 2024 nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với phương châm "Không có người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn không được nhận quà Tết".
200 suất quà được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn (Ảnh: PV) 

Mới đây, nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, tại Nhà văn hóa tổ dân phố số 7,8 Đình Thôn, Đảng ủy, UBND, UB MTTQ phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm đã tổ chức chương trình Tết Việt " Tết sum vầy - Xuân sẻ chia" năm 2024. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội và chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ phường Mỹ Đình 1 lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Dịp này, 200 gia đình có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng các phần quà với trị giá 1,5 triệu đồng gồm tiền và quà tặng/1 suất quà đồng thời với phiếu tặng quà, các gia đình dùng phiếu đổi lấy hàng (là những thực phẩm thiết yếu như: bánh chưng, giò, mỳ chính, gạo, hộp mứt Tết...) tại 9 gian hàng trong chương trình.

Phiếu quà tặng cho phép đổi nhận các món quà thiết yếu trong ngày Tết (Ảnh: PV) 

Chương trình Tết Việt "Tết sum vầy- Xuân sẻ chia" năm 2024 không chỉ hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với các gia đình mà còn  tạo không khí vui tươi, đầm ấm mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Với những mặt hàng thực phẩm thiết yếu được trao trong giỏ quà Tết hỗ trợ lần này, Ban Tổ chức hy vọng, đây sẽ là những món quà thiết thực, giúp đỡ các gia đình đỡ phần nào khó khăn sắm Tết, có thêm điều kiện đón một cái Tết ấm cúng hơn./

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực