Nhiều hoạt động tôn vinh những cán bộ cống hiến vì sự phát triển cộng đồng

Thứ hai, 28/11/2022 19:15
(ĐCSVN) – Trong các ngày từ 25-27/11 đã diễn ra Hội nghị biểu dương 299 đại biểu là Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam cấp xã và Trưởng ban công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022. Đáng chú ý, trong số các đại biểu được tôn vinh có 44,5% cán bộ là người dân tộc thiểu số đến từ 42 dân tộc, trong đó có 44 đại biểu là Chủ tịch MTTQ cấp xã, 89 đại biểu là Trưởng ban Công tác Mặt trận.

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam xin giới thiệu hình ảnh của các đại biểu đến từ 42/54 dân tộc trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam khi tham gia các hoạt động đầy ý nghĩa của lễ tôn vinh.

Các đại biểu được làm Lễ báo công dâng Bác và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. 
Các đại biểu được nghe giới thiệu về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh 
Nhiều đại biểu cho biết, đây là lần đầu tiên được ra Hà Nội, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - người cha già dân tộc Việt Nam. 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Phủ Chủ tịch  
Được tham quan, chụp ảnh tại Tòa nhà Quốc hội 
Được tham quan tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, Phú Thọ 
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gặp mặt 64 đại biểu Chủ tịch MTTQ cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu đại diện cho đội ngũ cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu trong cả nước.
Một số đại biểu tiêu biểu đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được gặp trực tiếp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và được lắng nghe ý kiến quý báu của đồng chí.  
Đây là dịp hiếm có, một kỷ niệm khó quên của cuộc đời công tác, là nguồn động viên lớn lao để các cán bộ mặt trận tại sơ sở để tiếp tục vượt qua khó khăn thách thức, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các đại biểu tiêu biểu.
 Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao quà lưu niệm cho đại biểu tham dự Hội nghị đại diện cho các dân tộc. 
Tối 26/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế 11 Lê Hồng Phong, thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ trao thưởng Bằng khen của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho các điển hình tiêu biểu. 
   
Vinh dự được tham dự các hoạt động, mỗi cán bộ tự hứa sẽ nỗ lực vươn lên, tiếp tục khẳng định bản lĩnh, năng lực của mình.
Cùng với Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành có giải pháp tháo gỡ khó khăn, nâng cao chất lượng, hiệu quả thực chất công tác Mặt trận ở cơ sở... 
... tiếp tục đóng góp ngày càng quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, củng cố và phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.  

Thu Hà - Quang vinh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực