Màn squat kéo dài 24 giờ đồng hồ

Thứ ba, 09/04/2024 18:41
(ĐCSVN) - Một người đàn ông ở bang Illinois (Mỹ) vừa thực hiện 26.100 lần squat trong 24 giờ để phá kỷ lục Guinness thế giới và gây quỹ từ thiện.
Piraino vừa thực hiện 26.100 lần squat trong 24 giờ để phá kỷ lục Guinness thế giới và gây quỹ từ thiện. (Ảnh: ca.news.yahoo)

Theo truyền thông nước ngoài, ban đầu, anh Tony Piraino sinh sống tại thành phố Decatur đặt mục tiêu phá kỷ lục 25.000 squats trong 24 giờ do anh Joe Reverdes, sinh sống tại Rhode Island, thiết lập vào năm 2020.

Tuy nhiên, kết quả đạt được đã nằm ngoài mong đợi khi Piraino đã vượt qua tổng số lần squat của Reverdes cũng như mục tiêu 26.000 squats do chính anh đề ra. Hiện video về nỗ lực của Piraino đang được đệ trình lên Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới xem xét và công nhận chính thức.

Trong nỗ lực squat kéo dài 24 giờ đồng hồ để lập kỷ lục thế giới, Piraino được nghỉ 30 giây sau mỗi hiệp 22 lần squats. Trong đó, có một số chặng nghỉ ngơi được kéo dài để bảo đảm Piraino có đủ năng lượng để thực hiện màn squat trong 24 giờ đồng hồ.

Video: ca.news.yahoo

Piraino cho biết anh thực hiện màn squat kéo dài 24 giờ đồng hồ không làm điều đó chỉ vì kỷ lục thế giới mà còn có thể quyên góp 10.000 USD cho Trung tâm Marion County Horizon, nơi "mang lại cơ hội nhà ở chất lượng cho những người khuyết tật”. Chàng trai trẻ tin tưởng rằng, số tiền quyên góp được sẽ trực tiếp hỗ trợ các hoạt động cộng đồng, làm phong phú thêm cuộc sống của những người khuyết tật./.

T.L (Theo philstarlife, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực