Võ sĩ Ukraine dùng râu, cổ và răng phá kỷ lục thế giới

Thứ ba, 12/03/2024 15:58
(ĐCSVN) - Võ sĩ người Ukraine Dmytro Hrunskyi đã dùng sức mạnh của bộ râu, cổ và răng để liên tiếp phá 3 kỷ lục Guinness thế giới trong 1 ngày.
Võ sĩ người Ukraine Dmytro Hrunskyi đã dùng sức mạnh của bộ râu, cổ và răng để liên tiếp phá 3 kỷ lục Guinness thế giới trong 1 ngày. (Ảnh: GWR) 

Màn phá kỷ lục ấn tượng của Hrunskyi bắt đầu với việc sử dụng bộ râu để kéo được chiếc xe có trọng lượng lớn nhất thế giới.

Hrunskyi ban đầu cố gắng lập kỷ lục vào năm 2019 song bất thành, khi râu của anh bị kéo ra khỏi cằm vì căng thẳng.

Người đàn ông mạnh mẽ này cho biết anh đã để râu dài hơn trong lần nỗ lực thứ hai và ứng dụng các kỹ thuật tết khác nhau để tối đa hóa độ chắc khỏe của bộ râu trên khuôn mặt.

Nỗ lực và kiên trì của Hrunskyi đã được đền đáp xứng đáng khi anh đã lập kỷ lục thế giới với thành tích dùng râu cằm để kéo một chiếc xe buýt nhỏ có trọng lượng 2.579 kg, phá kỷ lục trước đó là 1.951 kg.

Nỗ lực lập kỷ lục thứ hai trong ngày của Hrunskyi là dùng cổ để kéo được chiếc xe nặng nhất thế giới. Trước đó, người đàn ông có sức mạnh phi thường đã lập kỷ lục Guinness thế giới khi dùng cổ kéo được đoàn tàu nặng nhất. Đây là sự khích lệ để Hrunskyi tự tin rằng mình có thể giành được danh hiệu tương tự với xe tải. Kết quả là Hrunskyi đã dùng cổ kéo được một chiếc xe tải nặng 7.758 kg trong quãng đường yêu cầu 5 m và trở thành người đầu tiên giữ kỷ lục thế giới ở hạng mục này.

Kỷ lục cuối cùng trong ngày của vận động viên thể hình là sử dụng răng để kéo được số lượng ô tô nhiều nhất (7 chiếc). Mỗi chiếc ô tô được đặt ở vị trí trung lập, tắt động cơ và một người lái xe sẽ ở bên trong mỗi chiếc ô tô để đảm bảo chúng lăn theo đường thẳng.

Hrunskyi đã cố gắng kéo những chiếc xe có tổng trọng lượng 8.782 kg cùng với 7 người lái xe ngồi bên trong để giữ cho các chiếc xe duy trì ở khoảng cách cần thiết. Cũng giống như những nỗ lực lập kỷ lục khác của mình, Hrunskyi được yêu cầu kéo những chiếc ô tô đi một khoảng cách ít nhất là 5 m để được công nhận kỷ lục./.

T.L (Theo UPI, GWR)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực