Gần 100 doanh nghiệp tham gia Chương trình kích cầu du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2024

Thứ tư, 03/04/2024 16:38
(ĐCSVN) - Chương trình kích cầu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 quy tụ gần 100 đơn vị tham gia với 36 chương trình du lịch và hơn 200.000 voucher dịch vụ lưu trú, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe giảm từ 10 - 60% với tổng giá trị giảm giá ưu đãi hơn 50 tỷ đồng nhằm kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu bình quân của khách, tăng doanh thu cho ngành du lịch Thành phố và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch đến với công chúng.
 Lễ ký kết Chương trình kích cầu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024. (Ảnh: CM)

Chương trình kích cầu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 vừa được công bố ngày 3/4 với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa và quốc tế, góp phần tăng trưởng ngành du lịch và kinh tế địa phương; đồng thời hứa hẹn bùng nổ những chương trình du lịch giảm giá sâu dịp hè sôi động và tràn đầy hứng khởi, tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp du lịch và điểm đến trên địa bàn Thành phố, thúc đẩy xây dựng các sản phẩm, chương trình, gói sản phẩm liên kết có chất lượng, kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu bình quân của khách, tăng doanh thu cho ngành du lịch Thành phố, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch và hoạt động khuyến mãi đến với người dân địa phương và khách du lịch.

Trong thời gian vừa qua, Quốc hội đã thông qua chính sách visa mới kéo dài thời hạn visa điện tử từ 30 ngày lên 90 ngày, có giá trị nhập cảnh nhiều lần. Chính sách visa cởi mở đã khởi động một lộ trình thông thoáng cho du lịch Việt tăng tốc phục hồi và phát triển.

Với kỳ vọng chính sách thị thực mới vừa được thông qua không chỉ thúc đẩy lượng khách quốc tế đến Việt Nam, thành phố Hồ Chí Minh, mà còn giúp Thành phố trở thành một điểm đến hấp dẫn hơn, thu hút được nhiều du khách hơn so với các điểm đến khác, từ cuối năm 2023 đến nay, Sở Du lịch Thành phố đã tích cực làm việc, kết nối các tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng, doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe… để xây dựng các gói sản phẩm, combo tour du lịch với giá ưu đãi, khuyến mãi sâu dành cho khách du lịch khi đến với thành phố Hồ Chí Minh.

Là điểm nhấn của Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024, diễn ra từ ngày 4 - 7/4 tại Công viên 23/9, Chương trình kích cầu du lịch năm 2024 quy tụ gần 100 đơn vị tham gia với 36 chương trình du lịch và hơn 200.000 voucher dịch vụ lưu trú, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe giảm từ 10 - 60% với tổng giá trị giảm giá ưu đãi hơn 50 tỷ đồng nhằm kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu bình quân của khách, tăng doanh thu cho ngành du lịch Thành phố và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch đến với công chúng.

Bên cạnh đó, Chương trình kích cầu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 còn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của tập đoàn kinh doanh dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, với các gói combo giảm giá khi tham quan, sử dụng dịch vụ tại các điểm đến của doanh nghiệp và sự đồng hành của Sở Công thương và các cơ sở siêu thị, trung tâm thương mại, mua sắm trên địa bàn Thành phố với các mức giảm giá kích cầu 20 - 50%.

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, nhấn mạnh, để Chương trình kích cầu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 thành công, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp và đáp ứng nhu cầu của du khách, Sở Du lịch đề nghị các doanh nghiệp tham gia Chương trình giữ vững các cam kết về chất lượng dịch vụ, số lượng sản phẩm đã công bố và mở rộng các chương trình tour, tuyến, sản phẩm, dịch vụ để khẳng định uy tín, năng lực của doanh nghiệp và khẳng định vị thế, thương hiệu của điểm đến thành phố Hồ Chí Minh, qua đó gia tăng sức cạnh tranh của du lịch Thành phố nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung./.

CM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực