Quảng Ninh: Nhiều địa phương đồng loạt tổ chức ngày hội Đại đoàn kết

Chủ nhật, 13/11/2022 21:02
(ĐCSVN)- Ngày 13/11, nhân dịp Kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhiều địa phương, xã, thôn bản trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc trong không khí hân hoan, phấn khởi và ấm áp tình cảm. Qua đó góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, tạo không khí phấn khởi, tươi vui, đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng dân cư.
 Nhiều địa phương đồng loạt tổ chức ngày hội Đại đoàn kết tại Quảng Ninh

 

 

Hiện trên địa bàn toàn tỉnh hiện có 1.452 thôn, bản, khu phố. Trong sáng nay, nhiều địa phương đã tổ chức đồng loạt ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc. Cùng với hoạt động của phần lễ là các hoạt động văn hóa truyền thống, trò chơi dân gian, văn nghệ, những bữa cơm đoàn kết được tổ chức đầm ấm, thật sự ý nghĩa, gắn kết mọi người trong cộng đồng dân cư.

Năm nay, để tổ chức ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc được diễn ra vui tươi, đoàn kết, tỉnh đã thực hiện chỉ đạo 100% Khu dân cư tổ chức đồng loạt vào ngày Chủ nhật từ -13/11/2022, tạo thành không khí thi đua sôi nổi của Ngày hội. Chỉ đạo địa phương ra mắt các Mô hình điểm CVĐ “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong dịp Ngày hội.

Đặc biệt, điểm nhấn năm nay, tỉnh Quảng Ninh xây dựng, hướng dẫn tổ chức Ngày hội gắn với chủ đề "Khát vọng xây dựng một Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại"; là một trong các hoạt động, sự kiện hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

 

XH (Tổng hợp)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực