9h sáng mai 19/12, khai trương TEDSAIGON tại Hà Nội

Thứ bảy, 18/12/2021 12:36
(ĐCSVN) - Sau nhiều năm nghiên cứu, Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam (VIED) đã hoàn thiện và triển khai mô hình Giáo dục Nghệ thuật chất lượng Quốc tế với thương hiệu TED SAIGON. TED SAIGON là một trong những đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, tên viết tắt của “Saigon Talent Education Development”, nơi gặp gỡ và chắp cánh cho những tài năng nghệ thuật Việt Nam bay cao, bay xa, vươn tầm thế giới.
TEDSAIGON Chi nhánh 01 Hà Nội 

Vào 9h05 phút ngày 19/12/2021, TED SAIGON sẽ long trọng khai trương cơ sở đào tạo đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiên quan trong đánh dấu bước đột phá mạnh mẽ  trong lộ trình, chiến lược phát triển của TED SAIGON. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt chuyên môn cũng như cơ sở vật chất chuẩn quốc tế về giáo dục đào tạo nghệ thuật. TED SAIGON kỳ vọng cơ sở mới sẽ góp phần ươm mầm những tài năng âm nhạc Việt không chỉ của Hà Nội mà còn các địa phương lân cận. 

PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, Chủ tịch Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, Tổng giám đốc TEDSAIGON cho biết: TED SAIGON có thêm cơ sở tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác ở Việt Nam nói chung đều nằm trong kế hoạch 10 năm của TEDSAIGON. Cơ sở đầu tiên Chi nhánh 1 Hà Nội là cơ sở đánh dấu TEDSAIGON đã thực sự hoàn thiện về quy trình quản lý  chất lượng đào tạo, hoàn thành về quy trình quản lý các hoạt động từ dạy học đến biểu diễn cho đến việc tham dự các các kỳ thi quốc tế. 

 

“Chúng tôi rất vui mừng trong quá trình TEDSAIGON triển khai tại Hà Nội đã luôn nhận được sự ủng hộ, sự đồng tình của đồng nghiệp và phụ huynh, học sinh. Trong thời gian gần nhất chúng tôi sẽ có kế hoạch sẽ phát triển cơ sở ở nước ngoài” – PGS TS Nguyễn Thanh Hà cho hay. 

Khi phát triển ở nước ngoài. TEDSAIGON lấy âm nhạc truyền thống để truyền bá văn hóa của Việt Nam để đưa vào chương trình đào tạo. TEDSAIGON cùng với những cộng sự và cùng với những cá nhân tâm huyết trong lĩnh vực Âm nhạc truyền thống Việt Nam.

Gần 10 năm hình thành & phát triển, với nhiều thành tích cao trong đào tạo, thi đấu & biểu diễn trong và ngoài nước, TED SAIGON không chỉ được biết đến là đơn vị đào tạo nghệ thuật chất lượng quốc tế hàng đầu Việt Nam mà quan trọng hơn TED SAIGON được ghi nhận là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng môi trường giáo dục toàn diện trong bối cảnh hội nhập toàn cầu nhằm đào tạo, giáo dục con trẻ thực sự trở thành những công dân quốc tế, nhân văn, lương thiện, có ích cho xã hội. 

Cơ sở vật chất với quy mô hiện đại và chuẩn quốc tế 

Trong suốt lịch sử phát triển, dưới sự dẫn dắt của GS.TS Nguyễn Thanh Hà, sự tận tâm của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cùng sự hiếu học của học viên, từ năm 2012 đến nay, học viên TEDSAIGON đã gặt hái 114 HCV & HCB và nhiều giải thưởng danh giá từ các cuộc thi âm nhạc quốc tế tại 6 quốc gia và vùng lãnh thổ phát triển: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Hồng Kông, Malaysia.

Trong xu hướng phát triển, kiến tạo hệ sinh thái giáo dục toàn diện, khoa học, hiện đại, việc nhân rộng mô hình đào tạo nghệ thuật TED SAIGON tại Việt Nam và thế giới là sứ mệnh của Viện Phát triển giáo dục Việt Nam (VIED). Để đáp ứng nhu cầu quá lớn hiện nay, Viện rất cần sự ủng hộ, hợp sức của các tổ chức nghiên cứu, các nhà đầu tư giáo dục, các nhà khoa học, các nhà sư phạm, các nghệ sĩ tâm huyết để sớm nâng tầm thẩm mỹ, thưởng thức nghệ thuật và phát triển tài năng nghệ thuật cho thế hệ trẻ Việt Nam ./.

PT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực