Ấn tượng buổi giao lưu Guitar tại TED SAIGON

Thứ hai, 25/11/2019 08:40
(ĐCSVN) - Lần đầu tiên được tổ chức tại TED SAIGON, vừa qua buổi giao lưu Guitar đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc. Mỗi tiết mục đều gửi gắm những ý nghĩ, tình cảm, để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Đây là sự kiện được tổ chức mỗi tháng một lần nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn có sở thích bộ môn Guitar có cơ hội được học hỏi, giao lưu và thể hiện tài năng trên sân khấu cực kì chuyên nghiệp và hoành tráng của TED SAIGON.

TED SAIGON là tên viết tắt của “Saigon Talent Education Development”, là nơi gặp gỡ và chắp cánh cho những tài năng nghệ thuật Việt Nam bay cao, bay xa, vươn tầm thế giới. Với TRIẾT LÝ GIÁO DỤC “Nhiệm vụ của giáo dục nghệ thuật không chỉ đào tạo ra những nghệ sỹ biểu diễn hay sáng tác mà quan trọng hơn: giáo dục nghệ thuật góp phần phát triển tố chất toàn diện; hoàn thiện thẩm mỹ; kỹ năng sống, hình thành nhân cách và luôn biểu hiện đẹp trong mọi hành vi.” Trái với suy nghĩ của nhiều người, guitar là một bộ môn dễ dạy và dễ học. Nhưng để có một hướng đi đúng ngay từ các bước đầu đòi hỏi học viên phải được hướng dẫn và giảng dạy một cách bài bản. Với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, tại trường TED SAIGON học viên được học các loại hình Guitar khác nhau như Guitar cổ điển, Guitar hòa tấu hay Guitar đệm hát. Với sứ mệnh đào tạo giáo dục Nghệ Thuật tiêu chuẩn Quốc tế, giáo trình bộ môn Guitar tại TED SAIGON được thiết kế phù hợp với hệ thống quốc tế ABRSM.

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi giao lưu:

 

leftcenterrightdel
Học viên Thành Khoa với tác phẩm Sun Flower 
leftcenterrightdel
Học viên Bùi Nguyễn Angelina với tác phẩm Hạ Trắng
 
leftcenterrightdel
Chị Như Trân với tác phẩm Hallelujah 
leftcenterrightdel
Thầy Cao Trí với tác phẩm Recuerdos de la Alhambra
 
leftcenterrightdel
 Thầy Cao Trí, thầy Hoài Bảo, thầy Xuân Hoàng và thầy Thái Tư cùng tác phẩm Baroccando




 












Đình Quang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực