Đưa nghệ thuật Việt Nam vươn tầm thế giới

Thứ bảy, 20/11/2021 15:43
(ĐCSVN) – Kỳ vọng Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, TEDSAIGON xây dựng một môi trường đào tạo nghệ thuật hiệu quả, uy tín, góp phần đưa các tài năng nghệ thuật bay cao - bay xa, gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường trong nước và quốc tế.

 

TS Trần Doãn Tiến chúc mừng PGS.TS Nguyễn Thanh Hà  và các cán bộ, giáo viên Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, TEDSAIGON nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Ảnh: PT 

Đó là những lời chia sẻ của Tiến sĩ Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam khi  đến thăm và chúc mừng Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, Chi nhánh đào tạo nghệ thuật TED SAIGON (TED SAIGON School of the Arts ) tại Hà Nội nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến cho biết: từ Năm 2017, chuyên trang của Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam bắt đầu hoạt động trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau gần 5 năm hoạt động, dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban Biên tập, Trung tâm Truyền thông Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cùng với đội ngũ cán bộ của Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam và TEDSAIGON đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mình. Chuyên trang đặt trên trang chủ của Báo với các chuyên mục tin tức-sự kiện và hoạt động của đơn vị đã được truyền tải một cách nhanh chóng và chân thực đã nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc, với lượt truy cập cao. Thông tin tìm kiếm tin/ bài luôn nằm trên Top đầu.

Chuyên trang đã thực sự phát huy hiệu quả tuyên truyền. Hình ảnh cũng như các hoạt động nghiên cứu, biểu diễn trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo nghệ thuật của TEDSAIGON đã thực sự lan toả đối với công chúng yêu nghệ thuật. Thông qua Chuyên trang, giúp các đối tác trong và ngoài nước có cơ hội tiếp cận thông tin một cách đầy đủ và chính xác về sự phát triển không ngừng của Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, TEDSAIGON nói riêng và nền giáo dục nghệ thuật Việt Nam nói chung.

Chúc mừng thành công hôm nay của Viện và TED Sài gòn, Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến khẳng định: Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, TED SAIGON đã thành công khi nhân lên giá trị của thương hiệu bằng chính uy tín, sự đầu tư bài bản bền vững của mình. Xác định lấy uy tính và chữ “Tâm” làm đầu để kết nối hành trình thành công. TED SAIGON đã luôn cố gắng nỗ lực, góp phần đem đến những giá trị cho sự nghiệp giáo dục Nghệ thuật của nước nhà.

 
Mảng đào tạo nghệ thuật hiện nay đang rất thịnh hành, hi vọng TED SAIGON tiếp tục kiên trì cách đi bền vững, học thực, làm thực; xây dựng một môi trường đào tạo nghệ thuật hiệu quả, uy tín góp phần đưa các tài năng nghệ thuật bay cao -  bay xa, gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường trong nước và quốc tế. 

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam luôn tin tưởng Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, Trung tâm Nghệ thuật TED SAIGON, bằng tâm huyết và sự dẫn dắt của PGS. TS Nguyễn Thanh Hà sẽ không ngừng phát triển và góp phần đưa nghệ thuật Việt Nam vươn tầm thế giới.

Trong không khí gặp gỡ, trao đổi thân tình, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà vui mừng đón nhận lẵng hoa và những tình cảm của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; ghi nhận những đánh giá của Tổng biên tập Trần Doãn Tiến, PGS. TS Nguyễn Thanh Hà mong muốn trong thời gian tới, Báo sẽ tiếp tục quan tâm và đồng hành cùng Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, TED SAIGON trong việc đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cũng như hoạt động giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học, lĩnh vực du học và các dự án  của đơn vị. Qua đó, góp phần  nhân lên giá trị văn hóa - nghệ thuật Việt Nam đặc biệt là hoàn thiện con người chân- thiện –mỹ xứng tầm thế giới.

TED SAIGON (“Talent Education Development SAIGON”)  ra đời từ năm 2012. Đây là tâm huyết của PGS.TS âm nhạc Nguyễn Thanh Hà, Chủ tịch kiêm Viện trưởng Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam. Một trong những hoạt động tiên phong của Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam là xây dựng chương trình đào tạo nghệ thuật tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam, nơi gặp gỡ và chắp cánh cho những tài năng nghệ thuật bay cao, bay xa, vươn tầm thế giới.

Sau 9 năm hoạt động, dưới sự dẫn dắt của  PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, TED SAIGON đã tham gia nhiều  cuộc thi piano quốc tế và đạt được nhiều thành tích cao với 118 huy chương Vàng và Bạc. 

leftcenterrightdel
Chi nhánh Chi nhánh đào tạo nghệ thuật TED SAIGON tại Hà Nội. Ảnh: PT

Cho đến nay, với  đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, TED SAIGON đã có thêm chi nhánh tại Hà Nội và sắp tới sẽ có mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở trong nước và nước ngoài. Có thể nói, TED SAIGON đã trở thành một trong số ít những đơn vị đào tạo nghệ thuật sở hữu cơ ngơi trường lớp quy mô lớn, một không gian giáo dục mở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Xây dựng ngôi trường mơ ước chính là cách TEDSAIGON đặt cơ sở niềm tin cho đối tác, cho phụ huynh và học sinh.



Phương Thanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực