Kayserburg Piano Got Talents 2020: Ấn tượng đêm chung kết và trao giải

Thứ ba, 05/01/2021 14:29
(ĐCSVN) – Thông qua các kỳ thi piano, TED SAIGON đã và đang giới thiệu đến bạn bè quốc Tế một đất nước Việt Nam với những tài năng trẻ, một Việt Nam đã và đang chú trọng đầu tư phát triển giáo dục toàn diện, xứng tầm thế giới.

Vừa qua tại Vũng Tàu, đã diễn ra vòng chung kết “Kayserburg Piano Got Talent năm 2020”, Chương trình do Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam (VIED) và Kayserburg Piano Việt Nam tổ chức.

“Kayserburg Piano Got Talent năm 2020” là cuộc thi mang tầm chiến lược, thúc đẩy và tạo nguồn cảm hứng vô tận, là động lực tích cực để học viên theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình.

leftcenterrightdel
Đại diện Viện phát triển Giáo dục Việt nam, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch  Viện  trao giấy chứng nhận, cúp quán quân & học bổng cho thí sinh đạt Danh hiệu Quán quân của cuộc thi năm nay Phan Lê Anh Khôi 

Sự kiện nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng tài năng piano tham dự vòng chung kết “Kayserburg International Youth Piano Competition” được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc (dự kiến vào 10/2021). Đây là cuộc thi được tổ chức 2 năm 1 lần với quy mô toàn cầu, quy tụ hơn 80.000 ngàn thí sinh từ 36 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau tham gia thi đấu. Đây cũng là tiêu chí Giáo dục toàn diện của TED SAIGON trong việc đào tạo học viên của mình trở thành những công dân quốc Tế, trở thành những con người có ích cho xã hội.

Kayserburg là một trong những thương hiệu Piano tốt nhất hiện nay đến từ CHLB Đức được Lothar Thomma và Stephan Mohler (hai nhà chế tác vĩ đại trong ngành Piano, người Đức gốc Thụy Sĩ) thiết kế và sản xuất. Những thông số kỹ thuật nghiêm ngặt của Kayserburg giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và thăng hoa trên từng phím đàn; thỏa mãn mọi yêu cầu của người chơi piano chuyên nghiệp “khó tính” và làm hài lòng người thưởng thức “sành điệu”.

Phát biểu tại Chương trình, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, Chủ tịch Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, Hiệu trưởng TED SAIGON cho biết: Hoạt động biểu diễn là một trong những tiêu chí quan trọng không chỉ trong việc đào tạo tài năng của nhà trường mà đây còn là một trong những cơ hội để học viên rèn luyện bản lĩnh sân khấu, thể hiện tài năng, cải thiện nhược điểm và phát huy ưu điểm khi xuất hiện trước công chúng. Chính vì lẽ đó, Cuộc thi "Kayserburg Piano Got Talents 2020” không chỉ thỏa mãn sự khát khao của các thí sinh được bộc lộ tài năng Piano thông qua các hình thức biểu diễn: Piano solo, Piano Duet, Piano với đa dạng thể loại âm nhạc mang tính nghệ thuật cao mà còn là cơ hội để tìm kiếm, tôn vinh và nuôi dưỡng tài năng Piano trong tương lai, là động lực lớn lao cho các thí sinh nói chung và học viên TED SAIGON riêng phấn đấu hơn nữa. Thông qua chương trình, đem tới cho các em cơ hội được giao lưu với các nghệ sĩ, nhà giáo nổi tiếng trong vai trò ban giám khảo. Hơn thế nữa, kết quả của cuộc thi sẽ là giấy thông hành đưa các em tới những cuộc thi lớn hơn mang tầm cỡ Quốc tế.

Vòng chung kết đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy màu sắc âm nhạc cổ điển và bác học, kết thúc Cuộc thi Ban Tổ chức đã trao 1 giải Quán quân; 5 giải Nhất; 4 giải Nhì; 3 giải Ba; và các giải phụ khác. Trong đó:

Giải thí sinh nhỏ tuổi nhất thuộc về thí sinh Văn Phú Hải Đăng (SBD:A01);  Giải thí sinh phong cách nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Nhật Thành (SBD: B04); Giải thí sinh được yêu thích nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Hoàng Anh (SBD: E01); Giải thí sinh nổ lực nhất thuộc về thí sinh Phạm Cao Thiên An (SBD: B08); Giải thí sinh bản lĩnh nhất thuộc về thí sinh mang Trần Phúc Nam (SBD: B11)

leftcenterrightdel
Đại diện Viện phát triển Giáo dục Việt Nam, cô Nguyễn Đình Anh Thư – Phó viện trưởng lên trao giấy chứng nhận & học bổng cho các thí sinh đạt giải chung cuộc.

Giải triển vọng thuộc về các thí sinh B01 Phạm Trí Bảo; B02 Hồ Khả Hân; B04 Nguyễn Nhật Thành; B05  Nguyễn Thị Ngọc Lan; B06  Phạm Trang Hân; B08 Phạm Cao Thiên An; B10 Nguyễn Vũ Mộc Thiêng; B11 Trần Phúc Nam; C02 Lê Huỳnh Minh Khánh.

leftcenterrightdel
Đại diện nhà trường TED SAIGON, Piano Master thầy Trương Ifa – trưởng bộ môn âm nhạc ABSRM trao giấy chứng nhận & học bổng cho những thí sinh đã đoạt giải triển vọng  “Kayserburg Piano Got Talent năm 2020”.

Giải Ba “Kayserburg Piano Got Talent năm 2020”thuộc về các thí sinh: B03  Đoàn Nguyễn Quỳnh Anh; C01  Trần Cát Tường; D02  Nguyễn Văn Công.

leftcenterrightdel
Thầy Anh Sơn – Phó hiệu trưởng TED SAIGON trao giấy chứng nhận & học bổng cho các thí sinh đã đoạt giải Ba. 

Giải Nhì “Kayserburg Piano Got Talent năm 2020” được trao cho các thí sinh: A01 Văn Phú Hải Đăng; B07 Hồ Lam Khuê; C04 Bùi Nguyễn Anglelina; D01 Đặng Gia Bảo; E02 Trần Vũ Thảo Nguyên;   

leftcenterrightdel
Cô Nguyễn Đình Anh Thư – Phó hiệu trưởng TED SAIGON trao giấy chứng nhận & học bổng cho các thí sinh đã đoạt giải Nhì. 

Đoạt giải Nhất “Kayserburg Piano Got Talent năm 2020” thuộc về các thí sinh B09 Phan Lê Anh Khôi ; C03 Lê Đức Minh; E01 Nguyễn Hoàng Anh.

leftcenterrightdel
PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Viện phát triển Giáo dục Việt Nam trao giấy chứng nhận & học bổng cho các thí sinh đã đoạt giải Nhất.

Đặc biệt, thí sinh Phan Lê Anh Khôi  (SBD:B09 đã xuất sắc dành được Danh hiệu Quán quân của cuộc thi./.

 

An Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực