Hội nghị biểu dương người có uy tín thuộc hai huyện Bắc Hà và Si Ma Cai

Thứ ba, 03/10/2023 15:30
(ĐCSVN) - Sáng 3/10, Ban Dân vận Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương 100 người có uy tín tiêu biểu trong dân tộc Mông thuộc hai huyện Bắc Hà, Si Ma Cai. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lý Thị Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh.
Hội nghị biểu dương người có uy tín thuộc hai huyện Bắc Hà và Si Ma Cai.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lý Thị Vinh khẳng định, tỉnh Lào Cai rất quan tâm, tạo điều kiện phát huy vai trò của người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó có người có uy tín trong dân tộc Mông. 

Hội nghị được tổ chức nhằm ghi nhận, biểu dương thành tích mà đại biểu, người có uy tín đã đạt được trong những năm qua, đồng thời cũng là dịp để các đại biểu, người có ý tín trao đổi kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc Mông trong cải tạo hủ tục phòng, chống tảo hôn, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo quốc phòng, an ninh ở địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được cập nhật thông tin về công tác giữ gìn trật tự trị an vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới, đồng thời đề đạt những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, giải pháp để hoạt động của người uy tín ngày càng hiệu quả./. 

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực