An Giang: Tổ chức gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Thứ tư, 20/12/2023 16:49
(ĐCSVN) - Ngày 19/12, Ban Dân tộc tỉnh An Giang tổ chức họp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Hành, Phó Vụ trưởng Vụ Công tác dân tộc địa phương, Ủy ban Dân tộc.

An Giang có 120 người có uy tín là đồng bào dân tộc thiểu số. Đây là những người có vai trò ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng, tập thể, dòng họ và đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, xây dựng và giữ vững khối đoàn kết toàn dân tộc. Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc luôn được tỉnh An Giang quan tâm, tập trung chỉ đạo, huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn từ Trung ương, ngân sách tỉnh và các nguồn lực, khác thông qua các chương trình, dự án nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, làm thay đổi bộ mặt nông thôn, góp phần tăng thu nhập, xóa đói giảm nghèo ra tạo tiền đề để phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Quang cảnh buổi gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023 

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Vụ trưởng Vụ Công tác dân tộc địa phương, Ủy ban Dân tộc Nguyễn Hoàng Hành đánh giá cao đóng góp của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh An Giang với các phong trào thi đua ở địa phương. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò đầu tàu, gương mẫu đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ đồng bào dân tộc cùng nhau vượt qua khó khăn phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương An Giang ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực