Thông tin liên quan sự việc tại Trung tâm Y tế quận Hồng Bàng

Thứ tư, 29/06/2022 16:36
(ĐCSVN) – Trước sự việc xuất hiện video trên MXH tại Trung tâm Y tế quận Hồng Bàng, trong đó có nội dung vi phạm quy chế làm việc của cán bộ y tế, ngành chức năng TP Hải Phòng đã chính thức vào cuộc xác minh, làm rõ.

Trước thông tin liên quan đến sự việc: Khoảng 14h35 ngày 28/6, một người dân đến Trung tâm Y tế quận Hồng Bàng (trung tâm) tại số 56 phố Kỳ Đồng quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng để hỏi thông tin về việc tiêm phòng COVID-19 thì thấy trung tâm đóng cửa, không có cán bộ làm việc. Tuy nhiên sau đó, người dân phát hiện ở bên trong phòng làm việc tại Trung tâm có một nhóm nữ cán bộ, nhân viên y tế đang “sử dụng không đúng thời gian làm việc” nên đã dùng điện thoại ghi hình lại. Ngay khi video clip được đăng tải lên MXH, dư luận không khỏi quan tâm, bày tỏ ngỡ ngàng, ngạc nhiên trước tác phong làm việc của cán bộ, nhân viên y tế trong giờ làm việc.

(Ảnh minh họa: MT). 

Theo đại diện vị lãnh đạo Trung tâm cho biết, qua xác minh ban đầu, sự việc xảy ra tại trung tâm này. Nhóm cán bộ, nhân viên của Trung tâm làm việc không đúng quy định trong giờ hành chính là vi phạm quy chế làm việc.

“Hiện những người có liên quan đang làm báo cáo giải trình” – vị đại diện lãnh đạo Trung tâm cho biết thêm./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực