Xử lý đối tượng kinh doanh rượu nhập lậu qua mạng xã hội

Thứ tư, 13/07/2022 20:10
(ĐCSVN) - Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện và xử lý một đối tượng kinh doanh rượu nhập lậu qua mạng xã hội và thu giữ hơn 100 lít rượu ngoại nhãn hiệu Roger X.O xuất xứ Trung Quốc để bán vào thị trường trong nước kiếm lời.
 

Trước đó vào đêm ngày 08/7/2022, tại Km 285, quốc lộ 18A thuộc địa phận thành phố Móng Cái, Đội Quản lý thị trường số 4 – Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với lực lượng chức năng khám xe ô tô tải VAN BKS 14D-017.10 do ông Vi Dũng Đạt sinh năm 1987, trú tại Thôn 9, xã Hải Xuân, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh điều khiển.

Tại thời điểm kiểm tra, các lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe có 05 thùng bọc bạt nhựa màu xanh bên trong chứa nhiều bình rượu ngoại xuất xứ Trung Quốc nhãn hiệu Rogers X.O được đóng trong các bình loại 5-18 lít/bình.

Khai nhận với lực lượng chức năng, ông Đạt khai nhận mua số rượu trên của 1 người mới quen qua mạng xã hội để về bán kiếm lời, toàn bộ số rượu trên không có bất cứ giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa. Ngoài ra, tài khoản của người bán cũng không thể liên lạc được.

Hiện Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đang tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật./.

HC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực