252 người mặc trang phục hóa trang hình sư tử

Thứ năm, 24/03/2022 16:55
(ĐCSVN) - Tổng cộng 252 người mặc trang phục hóa trang hình sư tử tham gia một sự kiện tại thị trấn nhỏ Wicklow của Ireland. Sự kiện này đã lập kỷ lục thế giới Guinness về số người tập trung đông nhất trong trang phục hóa trang hình sư tử.
Câu lạc bộ Wicklow và District Lions Club đã phá kỷ lục Guinness thế giới khi thu hút 252 người mặc trang phục hóa trang hình sư tử. (Ảnh: UPI) 

Nỗ lực lập kỷ lục thế giới Guinness được thực hiện bởi câu lạc bộ Wicklow và District Lions, với sự tham gia của các giáo viên và sinh viên trường cao đẳng Dominica.

Chia sẻ với Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness, đại diện câu lạc bộ Wicklow và District Lions cho biết, ban đầu họ dự kiến sẽ thu hút 250 người tham gia sự kiện để thiết lập kỷ lục, tuy nhiên, con số cuối cùng đã lên tới 252 người.

Câu lạc bộ Wicklow và District Lions cho biết nỗ lực thiết lập kỷ lục Guinness thế giới này kéo dài trong gần ba năm, do bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19 trong các năm 2020 và 2021.

Đại diện câu lạc bộ - ông Sean Olohan chia sẻ: “Chúng tôi có sẵn những bộ trang phục hình sư tử đẹp và chân thực với chi phí thấp từ Wicklow và District Lions. Tất cả số tiền quỹ gây được sẽ phân bổ cho cộng đồng địa phương”./.

T.L (Theo UPI, independent.ie)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực