Người phụ nữ lập kỷ lục thế giới về nhào lộn trên không

Thứ năm, 21/12/2023 16:05
(ĐCSVN) - Một vận động viên nhào lộn người Mexico đã thử thách hơn 10 năm luyện tập của mình và phá kỷ lục Guinness thế giới về số lần nhào lộn trên không nhiều nhất trong 1 phút.
Cô Yammel Rodriguez vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là người phụ nữ lập kỷ lục thế giới về số lần nhào lộn trên không trong vòng 1 phút. (Ảnh: GWR)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, cô Yammel Rodriguez vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh là người phụ nữ thực hiện được nhiều nhất số lần nhào lộn trên không (47 lần) trong vòng 1 phút trong một buổi biểu diễn ở Las Vegas.

Rodriguez cho biết cô bị hấp dẫn bởi những màn nhào lộn sau khi xem buổi biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc khi cô mới 17 tuổi. Cô bắt đầu học các thủ thuật từ các video hướng dẫn trên YouTube trước khi được nhận vào École de cirque de Québec, một trường xiếc nổi tiếng ở Canada.

Rodriguez hiện là nữ nghệ sĩ solo Latin duy nhất tham gia show Absinthe ở Las Vegas.

“Tôi cảm thấy rất tự hào khi đại diện cho đất nước của mình và phụ nữ Latinh ở nước ngoài” – Rodriguez chia sẻ với đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới.

Theo Rodriguez, cô thường chuẩn bị cho mọi buổi biểu diễn của mình bằng cách lặp lại nhiều lần câu nói: "Hãy vui vẻ, kết nối và tận hưởng khoảnh khắc bạn đang sống"./.

T.L (Theo GWR, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực