Đã tìm thấy 12 thi thể cán bộ, chiến sỹ gặp nạn tại Tiểu khu 67

Thứ năm, 15/10/2020 19:22
(ĐCSVN) – Tính đến 18 giờ 20 phút chiều 15/10,tại xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế lực lượng tìm kiếm cứu nạn ở Sở chỉ huy tiền phương Quân khu 4 đã tìm thấy 12 thi thể trong Đoàn cán bộ công tác gặp nạn hôm 12/10. Trong đó có 12 thi thể đã xác định được danh tính.

Xác định được vị trí 13 cán bộ, chiến sỹ mất tích tại tiểu khu 67

Tìm kiếm cứu nạn quyết liệt nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất

Đã tìm thấy 7 thi thể cán bộ, chiến sĩ trong Đoàn công tác gặp nạn

Khu vực sạt lở trạm 67 vẫn còn 29 người mất tích, không liên lạc được

Tìm kiếm cứu nạn quyết liệt nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất

Mất liên lạc đoàn cán bộ cứu nạn tại Thừa Thiên-Huế

 Gần đến cuối ngày vẫn tiếp tục có những chuyến ra đưa thi thể các nạn nhân vừa tìm kiếm được để chuyển về TP Huế.

Đã tìm thấy 12 thi thể tin trên được Sở chỉ huy tiền phương Quân khu 4 vừa xác nhận và cho biết thêm, đã chỉ đạo lực lượng tìm kiếm đẩy mạnh tiếp tục tìm kiếm xuyên đêm.

Tuy nhiên, với gần 2 triệu mét khối đất non mềm vùi lấp toàn bộ Tiểu khu 67, cán bộ chiến sĩ tham gia cứu nạn phải thực hiện nhiệm vụ thực sự an toàn, nhưng cũng cần khẩn trương, nhằm tìm kiếm bằng được số nạn nhân còn lại. Trong khi đó, do trời đã tối, thời tiết diễn biến xấu nên lực lượng tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Để khắc phục trời tối, lực lượng tìm kiếm đã dung các bóng đèn thắp lên ở những vị trí trọng điểm với mong muốn tìm được các nạn nhân còn lại một cách sớm nhất có thể.

Trước đó, cùng với đó lực lượng chức năng đã khoanh vùng vị trí trọng điểm để tiếp tục mở rộng khu vực tìm kiếm, nỗ lực tranh thủ từng giờ, từng phút, chạy đua với thời gian tìm kiếm các nạn nhân tại vị trí nhà kiểm lâm ở Tiểu khu 67. Các đơn vị cũng đồng thời tiếp tục thông tuyến đến khu vực Nhà máy thủy điện Rào Trăng 3.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin có liên quan…

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực