Châu Đốc (An Giang) đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác

Thứ sáu, 29/07/2022 11:11
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Trong thời gian tới, các cấp ủy Đảng TP. Châu Đốc (An Giang) chú trọng tạo chuyển biến mạnh 4 yếu tố: Học tập, làm theo, nêu gương và xây dựng, nhân rộng mô hình trong việc học tập và làm theo Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị

Ngày 28/7, Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc tổ chức Hội nghị giao ban việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022.

Quang cảnh hội nghị. Nguồn ảnh: Báo An Giang 

Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Thành ủy Châu Đốc đã báo cáo tóm tắt đánh giá kết quả việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022. Đồng thời, các đại diện lãnh đạo các Đảng ủy, Chi bộ trực thuộc chia sẻ việc tổ chức thực hiện, những cách làm hay, mô hình hiệu quả trong học tập và làm theo Bác thời gian qua.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi ghi nhận, đánh giá cao những kết quả trong học tập và làm theo của các chi, đảng bộ và đảng viên trên địa bàn. Đồng thời đề nghị thời gian tới, các cấp ủy Đảng tạo chuyển biến mạnh 4 yếu tố: Học tập, làm theo, nêu gương và xây dựng, nhân rộng mô hình trong việc học tập và làm theo Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Bên cạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, cần học tập văn hóa của Chủ tịch Hồ Chí Minh (xây dựng văn hóa trong từng tổ chức Đảng, đảng viên); tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng học tập chính trị tư tưởng, quan điểm chủ nghĩa Mác-Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh sát với điều kiện thực tiễn, phù hợp từng đối tượng, dễ hiểu, dễ làm.

Trong đó, cần tập trung hơn nữa trong việc nêu gương của người đứng đầu. Gắn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với những điều đảng viên không được làm; mỗi cán bộ, đảng viên “tự soi, tự sửa”; ngăn chặn tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, tích cực bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền địa phương./.

 
Thảo Anh (t/h)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực