Gần 150 nghìn lượt dự thi trắc nghiệm trực tuyến "Bác Hồ với Hà Tĩnh - Hà Tĩnh làm theo Bác"

Thứ bảy, 11/06/2022 15:03
(ĐCSVN) - Với 148.140 lượt người tham gia dự thi, Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến "Bác Hồ với Hà Tĩnh - Hà Tĩnh làm theo Bác" đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong việc xây dựng tỉnh Hà Tĩnh ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Chiều 10/6, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Bác Hồ với Hà Tĩnh - Hà Tĩnh làm theo Bác”.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Trần Thế Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Đình Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh.

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Bác Hồ với Hà Tĩnh - Hà Tĩnh làm theo Bác” do Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh tổ chức nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957 - 15/6/2022) và 15 năm thành lập thành phố Hà Tĩnh (28/5/2007 - 28/5/2022).

Đồng chí Trần Thế Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh và
đồng chí Nguyễn Đình Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh trao giải Nhất cho các cá nhân. (Ảnh: dukcq.hatinh.gov.vn) 

Cuộc thi diễn ra theo hình thức trực tuyến trong 4 tuần (từ 10h ngày 16/5/2022 đến 16h ngày 9/6/2022) với 40 câu hỏi trắc nghiệm (mỗi tuần 10 câu hỏi). Qua cuộc thi đã góp phần ôn lại truyền thống lịch sử, văn hóa, con người Hà Tĩnh; sự quan tâm sâu sắc của Bác Hồ đối với Đảng bộ, Nhân dân trong tỉnh và lòng biết ơn của người dân tỉnh Hà Tĩnh đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Để cung cấp tài liệu tham khảo cho người dự thi, Ban tổ chức đã đăng tải đề cương tuyên truyền kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh, 15 năm thành lập thành phố Hà Tĩnh và các bài viết, tư liệu liên quan đến câu hỏi hàng tuần lên Trang Thông tin điện tử Đảng bộ Khối (https://dukcq.hatinh.gov.vn) nhằm giúp người dự thi có thêm nguồn thông tin cần tìm hiểu.

Cuộc thi đã thu hút 11.624 người đăng ký tài khoản với 148.140 lượt người tham gia dự thi; số lượng lượt người trả lời đúng cả 40 câu hỏi là 133.212 người (chiếm 90% số lượt người tham gia).

Đây đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong việc xây dựng tỉnh Hà Tĩnh ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Tại lễ tổng kết, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể có số lượt người dự thi nhiều và có nhiều cá nhân đoạt giải; Ban tổ chức cuộc thi trao giấy chứng nhận cho 44 giải cá nhân, gồm 4 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba và 20 giải khuyến khích./.

T. Huy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực