Màn xúc kem lập kỷ lục thế giới Guinness

Thứ ba, 06/10/2020 17:44
(ĐCSVN) – Ông Dimitri Panciera – người từng được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh vì xúc được nhiều nhất số muỗng kem lên một chiếc vỏ ốc quế vừa một lần nữa tái thiết lập kỷ lục mới trên một chương trình truyền hình đặc biệt.
 Màn trình diễn của ông Panciera tại trường quay của chương trình La Notte dei Record. (Ảnh: newsbreak.com)

Năm 2013, ông Panciera – người Italy đã được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận là người xúc được nhiều muỗng kem nhất (85 muỗng) lên một chiếc vỏ ốc quế. Sau đó, kỷ lục này đã phá vỡ bởi màn trình diễn của Ashrita Furman – với 123 muỗng kem được chồng lên một chiếc vỏ ốc quế.

Video: newsbreak.com 

Mới đây, ông Panciera đã tái thiết lập kỷ lục bằng màn trình diễn được ghi hình bởi La Notte dei Record – một chương trình truyền hình đặc biệt của Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness ở Italy khi xúc được 125 muỗng kem lên một chiếc vỏ ốc quế. Với sự tự tin và bề dày kinh nghiệm, màn trình diễn của ông Panciera đã diễn ra suôn sẻ trong sự hò reo và cổ vũ của hàng trăm khán giả.

Khi màn trình diễn kết thúc, chiếc kem “khổng lồ” này đã được chia sẻ cho những người có mặt tại trường quay thưởng thức./.

Thu Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực