Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên tiếp và làm việc với đoàn công tác của thành phố Daejeon – Hàn Quốc

Thứ năm, 25/05/2017 14:04
(ĐCSVN)- Ngày 24/5, ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của thành phố Daejeon – Hàn Quốc. Cùng dự có các Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

UBND tỉnh Hưng Yên và tập đoàn ALUKO – Hàn Quốc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng đã giới thiệu với đoàn công tác vị trí, địa lý và các điều kiện thuận lợi về truyền thống văn hiến, con người, giao thông tại tỉnh Hưng Yên đồng thời bày tỏ mong muốn Hàn Quốc nói chung và thành phố Daejeon nói riêng sẽ là nhà đầu tư lớn tại thành phố công nghiệp của Hưng Yên đã được quy hoạch.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh đã nhận lời mời của lãnh đạo thành phố Daejeon sang ký kết chính thức hợp tác đầu tư giữa UBND tỉnh với tập đoàn ALUKO – Hàn Quốc, và đề nghị các doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp tục đầu tư vào  dự án thành phố công nghiệp rộng 3.000ha  mà tỉnh Hưng Yên đang xây dựng.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng phát biểu tại buổi làm việc

 Tiếp đó, UBND tỉnh và tập đoàn ALUKO – Hàn Quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  Đỗ Xuân Tuyên tiếp và làm việc với đoàn công tác của thành phố Daejeon

Cũng trong chiều 24/5, ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của thành phố Daejeon, Hàn Quốc.Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã trao đổi tình hình hoạt động HĐND của thành phố Daejeon và tỉnh Hưng Yên.

Vũ Tường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực