Triệt phá ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy ở Mỹ Hào

Thứ sáu, 28/12/2018 19:10
Ngày 27-12, Công an huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam đối với các bị can Đỗ Văn Hiệp và Đỗ Văn Duẩn để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.



 

ảnh 1

Các đối tượng Hiệp và Duẩn cùng tang vật

Thời gian qua, trên địa bàn huyện Mỹ Hào, liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp xe máy, gây bức xúc trong nhân dân. Trước tình hình trên, Công an huyện Mỹ Hào đã xác lập chuyên án để điều tra, nhanh chóng bắt giữ đối tượng.

Quá trình điều tra xác định, vào khoảng 6h ngày 18-12, tại phòng trọ của anh Nguyễn Xuân Đức (SN 1997, ở thôn Bến, xã Bạch Sam, huyện Mỹ Hào), bị kẻ gian trộm cắp 1 xe mô tô hiệu Yamaha EXCITER, BKS: 37N1-24408, trị giá gần 40 triệu đồng.

Tiến hành điều tra, Công an huyện Mỹ Hào đã nhanh chóng làm rõ đối tượng gây ra vụ trộm cắp trên là Đỗ Văn Hiệp (SN 1988, trú tại thôn Hồng Cầu, xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm).

Tại cơ quan điều tra Hiệp khai nhận, ngày 18-12, Hiệp cùng với Đỗ Văn Duẩn (SN 1985, ở cùng thôn) thực hiện hành vi trộm cắp chiếc xe máy trên. Khai thác mỏ rộng, các đối tượng còn khai nhận từ tháng 10-2018 đến thời điểm bị bắt giữ đã thực hiện 3 vụ trộm cắp xe máy tại địa bàn huyện Mỹ Hào và vùng lân cận như tỉnh Hải Dương và Thành phố Hà Nội.

Thủ đoạn của các đối tượng là thường lang thang vào đêm tối, lợi dụng sơ hở của người dân không khóa cửa, khóa cổng, để xe ở vị trí không có người trông giữ, thiếu sự quan sát, hoặc xe không khóa cổ, khóa càng là các đối tượng này sẽ ra tay trộm cắp.

Hiện Công an huyện Mỹ Hào đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hiệp và Duẩn về hành vi trộm cắp tài sản. Tiếp tục mở rộng vụ án, làm rõ vai trò của các đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo An ninh Thủ đô

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực