Hà Nội nước rút đến đâu, cấp điện đến đó

Hà Nội "nước rút đến đâu, cấp điện đến đó"

(ĐCSVN) - Tổng công ty Điện lực Hà Nội sẽ tạm ngừng cấp điện để đảm bảo an toàn cho người dân và hệ thống lưới điện trong khu vực bị ngập lụt.
Điện lực miền Trung hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3
Điện lực miền Trung hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3
(ĐCSVN) – Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã quyết định cử 273 kỹ sư và công nhân lành nghề từ 6 Công ty thuộc Điện lực miền Trung tham gia...
Tập đoàn Điện lực Việt Nam họp khẩn phòng chống bão số 3
Tập đoàn Điện lực Việt Nam họp khẩn phòng chống bão số 3
(ĐCSVN) - Theo thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), trước những diễn biến đáng lo ngại của bão YAGI, chiều 4/9, ông Đinh Thế Phúc - Thành...
TP Hồ Chí Minh Sản lượng tiêu thụ điện sinh hoạt giảm
TP Hồ Chí Minh: Sản lượng tiêu thụ điện sinh hoạt giảm
(ĐCSVN) - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), đến tháng 7/2024, sản lượng điện tiêu thụ của các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đã...
EVN và PVN tiếp tục tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu chung trong lĩnh vực năng lượng
EVN và PVN tiếp tục tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu chung trong lĩnh vực năng lượng

(ĐCSVN) - Ngày 16/6, tại Hà Nội,Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) diễn ra buổi làm việc, nhằm đảm bảo lợi ích cho các bên và hướng tới mục tiêu chung đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An dự và chỉ đạo buổi làm việc.

EVN cùng UBND tỉnh Hà Nam tháo gỡ vướng mắc cho dự án đường dây Nho Quan – Phủ Lý – Thường Tín
EVN cùng UBND tỉnh Hà Nam tháo gỡ vướng mắc cho dự án đường dây Nho Quan – Phủ Lý – Thường Tín

(ĐCSVN) - Ngày 16/6, Ông Phạm Hồng Phương - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có buổi làm việc với ông Trần Xuân Dưỡng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam. Hai bên đã trao đổi, bàn giải pháp tháo gỡ vướng mắc các dự án truyền tải điện trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

TP Hồ Chí Minh tiếp tục giảm 105 tỷ đồng tiền điện đợt 3
TP Hồ Chí Minh tiếp tục giảm 105 tỷ đồng tiền điện đợt 3

(ĐCSVN) - Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đang triển khai giảm giá, giảm tiền điện để hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 3. Dự kiến số tiền hỗ trợ đợt này khoảng 105 tỷ đồng, trong đó, cơ sở lưu trú du lịch khoảng 98,2 tỷ đồng và cơ sở cách ly, khám chữa bệnh COVID-19 khoảng 6,9 tỷ đồng.

Số điện thoại xử lý sự cố điện mùa mưa bão
Số điện thoại xử lý sự cố điện mùa mưa bão

(ĐCSVN) - Với các sự cố điện trong mùa mưa bão, EVNSPC thường xuyên khuyến cáo khách hàng, người dân tại các tỉnh phía Nam cần báo ngay cho Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (hotline: 1900.1006 hoặc 1900.9000), hoặc số điện thoại 114 của lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

EVN Tăng cường chăm sóc khách hàng sử dụng điện mùa nắng nóng
EVN: Tăng cường chăm sóc khách hàng sử dụng điện mùa nắng nóng

(ĐCSVN) - Tổng công ty Điện lực (EVN) đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt nhằm đảm bảo các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trong mùa nắng nóng, đều được tiếp nhận nhanh, giải quyết kịp thời. Đồng thời, khuyến khích khách sử dụng các kênh chăm sóc khách hàng như App CSKH, Zalo, Facebook, Cổng dịch vụ công Quốc gia khi kết nối với ngành Điện.

Tổng giám đốc EVN ghi nhận những nỗ lực Công đoàn Điện lực Việt Nam
Tổng giám đốc EVN ghi nhận những nỗ lực Công đoàn Điện lực Việt Nam

(ĐCSVN) - Sáng 15/6, tại Hà Nội, ông Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có buổi làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam (Công đoàn ĐLVN) về nội dung Quy chế phối hợp hoạt động. Đồng thời, Tổng giám đốc EVN ghi nhận những nỗ lực của Công đoàn ĐLVN và mong muốn trong thời gian tới, tổ chức Công đoàn sẽ thực hiện tốt hơn nữa.

EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm, an toàn trong bối cảnh nắng nóng
EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm, an toàn trong bối cảnh nắng nóng

(ĐCSVN) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 16/6, tại miền Bắc, miền Trung sẽ diễn ra đợt nắng nóng gay gắt mới, kéo dài khoảng 1 tuần. Trong đó, nắng nóng gay gắt cực đỉnh diễn ra từ 19 - 21/6. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm, an toàn tránh nguy cơ xảy ra sự cố lưới điện cục bộ.

EVN xây dựng các kịch bản để chủ động ứng phó với thiên tai
EVN xây dựng các kịch bản để chủ động ứng phó với thiên tai

(ĐCSVN) - Tình hình sản xuất - kinh doanh của ngành Điện luôn bị tác động của thiên tai, bão lũ, nhất là đối với hệ thống lưới truyền tải điện và các hồ chứa thủy điện. Vì vậy, trước mùa mưa bão năm 2021, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã xây dựng các kịch bản để chủ động ứng phó với thiên tai.

EVN Chủ động công tác phòng, chống thiên tai trước mọi tình huống
EVN: Chủ động công tác phòng, chống thiên tai trước mọi tình huống

(ĐCSVN) - Do tình hình sản xuất - kinh doanh của ngành Điện luôn bị tác động của thiên tai, bão lũ, nhất là đối với hệ thống lưới truyền tải điện và các hồ chứa thủy điện. Vì vậy, trước mùa mưa bão năm 2021, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã xây dựng các kịch bản để chủ động ứng phó với thiên tai.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(ĐCSVN) - Tại buổi làm việc diễn ra chiều 10/6, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên ghi nhận và đánh giá cao Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trong nhiều năm liên tục, góp phần quan trọng trong sự phát triển của đất nước.

EVN Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng toàn Tập đoàn
EVN: Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng toàn Tập đoàn

(ĐCSVN) - Trao đổi với phóng viên (PV), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Trưởng Ban Kinh doanh EVN cho biết, việc chuyển đổi số trong công tác kinh doanh – dịch vụ khách hàng (KD – DVKH) sẽ được EVN sẽ thực hiện theo phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, phân tích hành vi để cung cấp các dịch vụ gia tăng, đảm bảo khách hàng có khả năng tương tác “mọi lúc, mọi nơi” trên không gian số.

Mạo danh ngành Điện để lừa đảo có thể bị khởi tố hình sự
Mạo danh ngành Điện để lừa đảo có thể bị khởi tố hình sự

(ĐCSVN) - Đây là thông tin được Luật sư Nguyễn Minh Cường – Trưởng Văn phòng Luật sư Nguyễn Cường và cộng sự (Hà Nội) trao đổi với evn.com.vn về vấn đề nhiều khách hàng sử dụng điện bị nhiều số điện thoại lạ gọi đến mạo danh ngành Điện "đòi nợ tiền điện", "dọa cắt điện".

Tiết kiệm điện là giải pháp tối ưu trong mùa nắng nóng
Tiết kiệm điện là giải pháp tối ưu trong mùa nắng nóng

(ĐCSVN) - Đây là khẳng định của ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khi trao đổi với phóng viên (PV) về những giải pháp đảm bảo cung cấp điện, cũng như khuyến cáo đến khách hàng về việc sử dụng điện trong cao điểm mùa hè 2021.

EVN Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
EVN: Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

(ĐCSVN) - Trước tình hình nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện tăng cao, bên cạnh các giải pháp kỹ thuật, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) còn tăng cường các dịch vụ khách hàng (DVKH).

Khách hàng cần làm gì khi nhận cuộc gọi đòi nợ tiền điện
Khách hàng cần làm gì khi nhận cuộc gọi 'đòi nợ tiền điện'?

“Ông đang nợ tiền điện nhưng không thấy liên hệ với công ty điện lực để thanh toán. Chúng tôi phải gửi hồ sơ của ông sang cơ quan công an để giải quyết, đề nghị ông chuyển tiền gấp để thanh toán tiền điện trước khi công an thụ lý hồ sơ” - Đó là những lời lẽ dọa dẫm mà nhiều khách hàng sử dụng điện đã nhận được, từ một số đối tượng giả mạo ngành Điện với mục đích xấu.

Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) xin khẳng định trang web tại địa chỉ http://dienlucevn.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.

Nhà máy Thủy điện Hòa Bình đủ điều kiện đón lũ năm 2021
Nhà máy Thủy điện Hòa Bình đủ điều kiện đón lũ năm 2021

(ĐCSVN) - Ông Nguyễn Văn Minh – Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình vừa có cuộc trao đổi nhanh với phóng viên (PV) về công tác chủ động ứng phó trước mùa mưa bão đang đến gần, đồng thời đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão.

Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam ủng hộ 400 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19
Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam ủng hộ 400 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19

(ĐCSVN) - Thực hiện chủ trương mua vắc-xin phòng đại dịch cho nhân dân cả nước, chủ trương của Đảng và Chính phủ, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp. Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) quyết định ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19 với số tiền là 400 tỷ đồng.

EVN Song hành sản xuất với bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp trong các nhà máy nhiệt điện
EVN: Song hành sản xuất với bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp trong các nhà máy nhiệt điện

(ĐCSVN) - Hướng tới phát triển bền vững, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã quyết liệt chỉ đạo và quán triệt các đơn vị thành viên thực hiện đồng bộ các giải pháp song hành sản xuất với bảo vệ môi trường (BVMT). Các nhà máy đều đã được đầu tư công nghệ môi trường hiện đại và được khoác lên mình diện mạo xanh, sạch, đẹp.

Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN

(ĐCSVN) - Hiện nay, trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN có địa chỉ http://dienlucevn.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.

EVN sẽ hỗ trợ giảm giá điện đợt 3 do ảnh hưởng COVID-19
EVN sẽ hỗ trợ giảm giá điện đợt 3 do ảnh hưởng COVID-19

(ĐCSVN) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã chủ động báo cáo Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công Thương cho phép thực hiện việc giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 3. Việc hộ trợ giảm tiền điện sẽ được thực hiện trong 7 tháng cho các cơ sở lưu trú du lịch, cơ sở cách ly, khám chữa bệnh tập trung cho bệnh nhân nghi nhiễm, nhiễm COVID-19 không thu phí, cơ sở y tế.