Kết nạp 2 đảng viên người dân tộc Chứt

Thứ năm, 09/09/2021 15:46
(ĐCSVN) – Chi bộ Bản Rào Tre vừa kết nạp thêm 2 đảng viên người dân tộc Chứt nâng số đảng viên của Chi bộ len 10 đảng viên.
2 đảng viên tuyên thệ tại Lễ kết nạp Đảng viên. (Ảnh: Minh Toàn)

Chiều ngày 8/9, Chi bộ Bản Rào Tre, Đảng bộ xã Hương Liên huyện Hương Khê – Hà Tĩnh đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Hồ Đình Thông, sinh 10/4/1998 và Hồ Thị Khuyên, sinh 12/8/1998, là người dân tộc Chứt Bản Rào Tre.

Tại buổi lễ trong không khí trang nghiêm đứng trước cờ tổ quốc, đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên Hồ Đình Thông và Hồ Thị Khuyên đã tuyên thệ hứa sẻ luôn trung thành với đảng với tổ quốc, thực hiện nghiêm điều lệ đảng, Nghị Quyết, Chỉ thị của đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước luôn nêu cao trách nhiệm của người đảng viên, nổ lực cố gắng phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng, đưa, trí tuệ, sức trẻ, nhiệt huyết của mình cống hiến, xây dựng đất nước, quê hương giàu mạnh, bản làng no ấm, phát triển.

Chia sẻ niềm vui khi được đứng vào hàng ngũ của đảng, đảng viên trẻ Hồ Đình Thông cho biết: Hôm nay là ngày vui và ngập tràn hạnh phúc, khó có thể diễn tả hết những cảm xúc, mình sẻ nổ lực, cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để trở thành người đảng viên chính thức cùng với chi bộ sẻ giúp đỡ cho bà con dân bản biết làm ăn, phát triển kinh tế xây dựng gia đình no ấm hạnh phúc.  

Đại diện lãnh đạo cấp ủy chính quyền địa phương huyện Hương Khê, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đồn Biên Phòng Bản Giàng tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên. (Ảnh Minh Toàn)

Hiện chi bộ Bản Rào Tre đã có 10 đảng viên trong đó có 9 đảng viên là người dân tộc Chứt, vào mồng 3 hàng tháng chi bộ Bản Rào Tre tiến hành sinh hoạt, cùng với các nội dung được triển khai theo quy định đồng thời sẻ lồng ghép các chương trình thông tin nội bộ, các chuyên đề về sản xuất, phát triển kinh tế cho đảng viên cũng như bà con dân bản. Bí thư Chi Bộ Bản Rào Tre Nguyễn Văn Mẫn cho biết:

Bà Từ Thị Hòa, phó bí thư trường trực huyện ủy huyện Hương Khê cho biết: Một trong những niềm vui mừng là đến thời điểm này toàn đảng bộ huyện Hương Khê đã kết nạp được 120 đảng viên mới trong đó có 6 đảng viên là người dân tộc thiểu số, đặc biệt có 2 đảng viên mới là người Chứt - Bản Rào Tre, đây là kết quả khẳng định sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy chính quyền các cấp huyện Hương Khê, Đồn Biên phòng Bản Giàng, Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh. Bằng nhiệt huyết, sức trẻ và trí tuệ, khát khao cống hiến tin tưởng các đảng viên trẻ sẻ đóng góp sức lực, trí tuệ xây dựng để chi bộ Bản Rào Tre càng thêm vững mạnh.

KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực