EVNCPC dành 4,9 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa

EVNCPC dành 4,9 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa

(ĐCSVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.
EVNCPC tổ chức chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024
EVNCPC tổ chức chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024
(ĐCSVN) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử...
Khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ
Khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ
(ĐCSVN) - Chính phủ đã ban hành Nghị định số 135/2024/NĐ-CP ngày 22/10/2024 quy định cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà...
Hà Nội nước rút đến đâu, cấp điện đến đó
Hà Nội "nước rút đến đâu, cấp điện đến đó"
(ĐCSVN) - Tổng công ty Điện lực Hà Nội sẽ tạm ngừng cấp điện để đảm bảo an toàn cho người dân và hệ thống lưới điện trong khu vực bị ngập lụt.
EVN tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức an toàn giao thông cho CBNV
EVN tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức an toàn giao thông cho CBNV

(ĐCSVN) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Vụ An toàn giao thông, Viện Chiến lược và Phát triển GTVT (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức về an toàn giao thông cho CBNV. Hội nghị được kết nối đến gần 1.000 điểm cầu với hơn 1.000 cán bộ công nhân viên tham gia.

EVN đảm bảo cung cấp điện, góp phần giữ vững an ninh quốc phòng
EVN đảm bảo cung cấp điện, góp phần giữ vững an ninh quốc phòng

(ĐCSVN) - Năm 2021, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã cố gắng cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, góp phần ổn định cuộc sống của nhân dân, góp phần giữ vững an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội và phòng chống dịch COVID-19.

Bảo đảm phương án cấp điện trong dịp lễ,Tết
Bảo đảm phương án cấp điện trong dịp lễ,Tết

(ĐCSVN) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) yêu cầu các đơn vị trực thuộc sẵn sàng bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, không thực hiện các công việc phải ngừng, giảm cung cấp điện làm mất điện khách hàng, trừ trường hợp xử lý sự cố trong các ngày Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phước Long
EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phước Long

(ĐCSVN)- Ngày 03/12, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh đã cùng Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ gắn biển cấp Liên đoàn Lao động thành phố cho công trình “Trạm biến áp 110kV Phước Long và đường dây đấu nối”.

Năm 2021 Đảng bộ PTC2 đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ
Năm 2021: Đảng bộ PTC2 đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ

(ĐCSVN) - Năm 2021 sắp kết thúc, Đảng ủy PTC2 tiếp tục thực hiện có hiệu quả chuyên đề của năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia”. Đảm bảo vận hành hệ thống truyền tải điện quốc gia an toàn, liên tục, ổn định trong thời gian tới.

EVN cung ứng điện an toàn, ổn định kỳ họp thứ II Quốc hội khóa XV
EVN cung ứng điện an toàn, ổn định kỳ họp thứ II Quốc hội khóa XV

(ĐCSVN) - Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã chủ động chuẩn bị sẵn sàng các phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ kỳ họp thứ II Quốc hội khoá XV.

Anh hùng Lao động Trương Thái Sơn được tôn vinh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam”
Anh hùng Lao động Trương Thái Sơn được tôn vinh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam”

(ĐCSVN) - Anh hùng Lao động Trương Thái Sơn là công nhân Đội quản lý lưới điện - Công ty Điện lực Chợ Lớn thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), vừa được tôn vinh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức vào trung tuần tháng 11, tại Hà Nội.

EVN đạt gần 94 các hình thức thanh toán tiền điện
EVN đạt gần 94% các hình thức thanh toán tiền điện

(ĐCSVN) - Hiện này khách hàng ngày càng thích ứng và úng hộ các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Kết quả cho thấy trong 6 tháng đầu năm 2021, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đạt được 93,38%.

Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

(ĐCSVN) - Với những giải pháp quyết liệt, hiệu quả trong việc nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã góp phần đưa Việt Nam đạt 8/8 điểm kỹ thuật của Tổ chức Doing Business về tiếp cận điện năng (năm 2020). Đây cũng là đơn vị thực hiện độ tin cậy cung cấp điện tốt nhất trong số 5 tổng công ty điện lực của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

EVN và các cơ quan Hoa Kỳ thống nhất kế hoạch hợp tác năm 2022
EVN và các cơ quan Hoa Kỳ thống nhất kế hoạch hợp tác năm 2022

(ĐCSVN) - Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chủ trì buổi làm việc trực tuyến với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Phòng Thí nghiệm năng lượng tái tạo Quốc gia của Hoa Kỳ (NREL) về kết quả thực hiện dự án hỗ trợ kỹ thuật năm 2021 và kế hoạch năm 2022.

EVN và Lào hơp tác phát triển năng lượng
EVN và Lào hơp tác phát triển năng lượng

(ĐCSVN) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có buổi làm việc trực tuyến với Công ty Điện lực Lào (EDL) và Tổng công ty Phát điện Lào (EDL-Gen). Hợp tác mua bán điện giữa EVN và 2 doanh nghiệp này được xúc tiến theo chủ trương hợp tác phát triển năng lượng giữa hai quốc gia.

Thúc đẩy tiến độ các dự án xây dựng lưới điện tại Vĩnh Long
Thúc đẩy tiến độ các dự án xây dựng lưới điện tại Vĩnh Long

(ĐCSVN) - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa có buổi làm việc với UBND tỉnh Vĩnh Long về quy hoạch phát triển lưới điện, cũng như tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác thi công các công trình xây dựng điện trên địa bàn tỉnh sau thời gian bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Tổng công ty Điện lực miền Nam phấn đấu trở thành doanh nghiệp số
Tổng công ty Điện lực miền Nam phấn đấu trở thành doanh nghiệp số

(ĐCSVN) - Xây dựng các chính sách chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số... là một trong những nội dung được Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) hoạch định, xây dựng nhằm thực hiện kế hoạch số hóa trên mọi lĩnh vực sản xuất - kinh doanh, với mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành doanh nghiệp số theo yêu cầu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Chung tay góp sức để vượt qua dịch COVID-19
Chung tay góp sức để vượt qua dịch COVID-19

(ĐCSVN) - Hưởng ứng đợt phát động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, Công ty Điện lực Trà Vinh kêu gọi toàn thể CBCNV Công ty đóng góp mỗi người 01 ngày lương ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn, tổng số tiền quyên góp là 142.342.442 đồng.

Tổng Công ty Điện lực miền Nam tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Trà Vinh
Tổng Công ty Điện lực miền Nam tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Trà Vinh

(ĐCSVN) -Những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ bảo đảm cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế, sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn các tỉnh, thành phố phía nam, Tổng Công ty Điện lực miền Nam và các đơn vị thành viên thường xuyên tham gia nhiều hoạt động, chương trình an sinh xã hội, cùng thể hiện doanh nghiệp trách nhiệm với cộng đồng.

EVNSPC tích cực ủng hộ công tác phòng, chống dịch
EVNSPC tích cực ủng hộ công tác phòng, chống dịch

(ĐCSVN) - Bên cạnh nhiệm vụ vừa bảo đảm cung cấp điện, chăm lo, bảo vệ sức khỏe và an toàn cho người lao động, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tích cực tham gia hoạt động ủng hộ trang bị thiết bị y tế phục vụ hồi sức, cấp cứu tại các trung tâm, bệnh viện điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng với tổng kinh phí hơn 40 tỷ đồng.

Điện lực Đồng Nai Nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”
Điện lực Đồng Nai: Nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”

(ĐCSVN) - Đồng Nai là một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19. Để đảm bảo cung ứng điện đầy đủ cho phát triển kinh tế - xã hội, sinh hoạt và đặc biệt là các bệnh viện, cơ sở y tế, khu cách ly tập trung thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) đã chủ động, linh hoạt thực hiện nhiều giải pháp.

EVNHCMC trao học bổng cho tình nguyện viên tích cực tham gia chống dịch
EVNHCMC trao học bổng cho tình nguyện viên tích cực tham gia chống dịch

(ĐCSVN) - Nhằm góp phần động viên và tiếp sức cho những gương sáng vượt khó học giỏi trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, ngày 3/11, chương trình “Thắp sáng niềm tin” đã tới trao học bổng trị giá 25 triệu đồng cho em Trần Thị Thúy Đào, học sinh lớp 11 trường THPT Phong Phú, huyện Bình Chánh.

Kỳ 2 Giữa đại dịch COVID-19 Giãn cách – không gián đoạn
Kỳ 2: Giữa đại dịch COVID-19: Giãn cách – không gián đoạn

Từ năm 2019 đến nay, đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh mẽ đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực, trong đó, ngành Điện cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, công nghệ số, riêng việc cung ứng các dịch vụ điện và công tác chăm sóc khách hàng của ngành Điện không hề bị gián đoạn, kể cả trong những giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp nhất.

Kịp thời giải phóng nguồn năng lượng điện gió tỉnh Cà Mau
Kịp thời giải phóng nguồn năng lượng điện gió tỉnh Cà Mau

(ĐCSVN) - Sau nhiều ngày nỗ lực, Dự án đường dây 110kV nhà máy điện gió (NMĐG) Khai Long - Trạm 110kV Năm Căn (đoạn Ngọc Hiển – Rạch Gốc) và Trạm 110kV Rạch Gốc cùng đường dây đấu nối được hoàn thành nghiệm thu, đóng điện, kịp thời giải phóng nguồn năng lượng điện gió tỉnh Cà Mau và cung cấp điện trên địa bàn huyện Ngọc Hiển và khu vực lân cận.

Bình Dương đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số để nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện
Bình Dương đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số để nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện

(ĐCSVN) – Những năm qua, Công ty Điện lực Bình Dương nói chung và Điện lực Trung tâm nói riêng đã không ngừng ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tạo sự công khai, minh bạch và giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ điện.