Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Kạn hưởng ứng Ngày hội chuyển đổi số

Thứ hai, 06/11/2023 22:44
(ĐCSVN) - Tại chương trình này, BHXH tỉnh Bắc Kạn tham gia 01 gian hàng tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và cài đặt ứng dụng VssID cho người dân nhằm tuyên truyền đến người tham gia BHXH, BHYT, BHTN các dịch vụ công trực tuyến của ngành BHXH, đẩy mạnh tuyên truyền việc sử dụng căn cước công dân gắn chíp trong khám chữa bệnh BHYT, những tiện ích của ứng dụng VssID.

Ngày 29 tháng 10 năm 2023, tại Sân nhà văn hóa tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Ngày hội chuyển đổi số hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia và Ngày chuyển đổi số tỉnh Bắc Kạn năm 2023.

Tại chương trình này, BHXH tỉnh Bắc Kạn tham gia 01 gian hàng tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và cài đặt ứng dụng VssID cho người dân nhằm tuyên truyền đến người tham gia BHXH, BHYT, BHTN các dịch vụ công trực tuyến của ngành BHXH, đẩy mạnh tuyên truyền việc sử dụng căn cước công dân gắn chíp trong khám chữa bệnh BHYT, những tiện ích của ứng dụng VssID.

Người tham gia BHXH, BHYT khi được cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID sẽ tiếp cận những thông tin về chính sách BHXH, BHYT, thực hiện các dịch vụ công một cách tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng nhất. BHXH tỉnh đã tuyên truyền, phát tờ gấp Những điều cần biết về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho trên 300 lượt người dân tham gia ngày hội đồng thời giới thiệu, hướng dẫn cài đặt ứng dụng VssID cho người tham gia BHXH, BHYT trong chương trình.

Một số hình ảnh tuyên truyền trong Ngày hội chuyển đổi số:

Ngày hội chuyển đổi số tỉnh Bắc Kạn năm 2023. 
BHXH tỉnh Bắc Kạn ttuyên truyền hướng dẫn cài đặt ứng dụng VssID cho người dân
BHXH tỉnh Bắc Kạn tham gia 01 gian hàng tuyên truyền chính sách bảo hiểm  
Diệp Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực